04/07/2017 19:12 GMT+7

​Elle Fanning sẽ khoe giọng hát trong phim mới

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Trong dự án phim mới có tên Teen Spirit, nữ diễn viên Elle Fanning vào vai một cô gái có đam mê trở thành ngôi sao ca nhạc.

Nữ diễn viên Elle Fanning - Ảnh: WWD

“Đúng vậy, đúng là tôi hát. Điều này có thể khiến mọi người ngạc nhiên vì tôi không thường hát lắm” - nữ diễn viên 19 tuổi chia sẻ với tạp chí WWD khi tham gia một show thời trang hồi cuối tuần trước.

Vai diễn của Elle trong phim là một cô gái tuổi teen hay mắc cỡ tên Violet, sống tại một thị trấn nhỏ ở châu Âu, luôn mơ ước trở thành ngôi sao ca nhạc để thoát khỏi cuộc sống ảm đạm cùng gia đình không mấy hạnh phúc của mình.

“Tôi thật sự hào hứng khi có thể hợp tác với Elle trong dự án này. Ngoài một giọng hát tuyệt vời, cô ấy còn lột tả xuất sắc được cảm xúc của nhân vật, điều này quả thật vô giá” - tạp chí Variety trích lời đạo diễn bộ phim Max Minghella ca ngợi Elle Fanning.

Teen Spirit đang được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với phần âm nhạc khi quy tụ đội ngũ đình đám, trong đó có nhà sản xuất của La La Land Fred Berger.

Được biết, Fred Berger đã huy động nguyên êkip làm nhạc của La La Land cho Teen Spirit, bao gồm nhà sản xuất âm nhạc Marius DeVries - giám đốc âm nhạc của bộ phim ca nhạc từng đoạt giải Oscar Moulin Rouge! và giám sát âm nhạc Steven Gizicki - người từng làm việc cho Hãng sản xuất Star Wars Lucasfilm.

Hãng Interscope Records, đơn vị quản lý nhạc phim La La Land, cũng sẽ chịu trách nhiệm phát hành nhạc phim Teen Spirit.

Gần đây, Elle Fanning siêng năng phủ sóng màn ảnh với hàng loạt dự án phim như 20th Century Women, Live by Night, Sidney Hall The Beguiled của Sofia Coppola - nữ đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes 2017.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên