04/07/2017 16:26 GMT+7

Ed Sheeran bỏ Twitter vì phát mệt với bình luận tiêu cực

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nam ca sĩ - nhạc sĩ người Anh mới đây tiết lộ anh không xài mạng xã hội Twitter nữa vì mệt mỏi với những bình luận tiêu cực.

Ed Sheeran biểu diễn tại Glastonbury 2017 - Ảnh: PA
Ed Sheeran biểu diễn tại Glastonbury 2017 - Ảnh: PA

“Tôi thật sự cắt đứt với Twitter. Tôi không thể đọc nổi nữa”, báo The Sun ngày 3-7 trích lời Ed. “Tôi vào xem và thấy chẳng có gì ngoài những lời ác ý mà người ta nói”.

Theo nam ca sĩ 26 tuổi, những lời tiêu cực đó có thể làm hỏng cả một ngày của anh. Chủ nhân bản hit Shape of You cũng cho biết anh muốn “sống thực” với gia đình và bạn bè mình hơn là bận lòng vì những bình luận trên thế giới ảo.

“Tôi có những người thân yêu bên cạnh mình, như cha của tôi, người sẽ thật sự nói chuyện với tôi”, Ed nói. “Tôi không phải thấy người ta gọi mình là thứ này thứ kia nữa”. Hiện tại, trên trang Twitter 19,1 triệu người theo dõi của mình, Ed chỉ chia sẻ hình ảnh từ Instagram qua.

Bài đăng thực sự gần đây nhất là khi anh lên tiếng giải thích về vụ lùm xùm xung quanh phần trình diễn của mình tại lễ hội Glastonbury ở Anh ngày 26-6 vừa qua.

“Tôi chưa từng nghĩ mình phải giải thích chuyện này, nhưng mọi thứ tôi thực hiện trong live show của mình đều là live”, Ed viết.

Ed Sheeran biểu diễn tại Glastonbury 2017 - Ảnh: Getty Images
Ed Sheeran biểu diễn tại Glastonbury 2017 - Ảnh: Getty Images

Lời giải thích này được đưa ra sau khi anh bị nhiều người chỉ trích vì đã không sử dụng ban nhạc trên sân khấu như các nghệ sĩ khác.

Tại đêm nhạc, Ed đã “khuynh đảo” sân khấu khi một mình vừa chơi nhạc vừa hát một loạt hit như Shape Of You, Galway Girl, Lego House, The A-Team…

Nhiều người cho rằng Ed sử dụng nhạc thâu sẵn rồi “làm bộ” như đang chơi nhạc trên sân khấu, trong khi đó, Ed khẳng định mình diễn live với sự hỗ trợ của thiết bị gọi là loop station.

“Vậy chứ ai chơi tất cả các nhạc cụ đó, có phải là được thâu sẵn rồi không?” một người viết trên Twitter, trong khi một người khác chỉ trích “Ban nhạc của Ed Sheeran đâu? Glastonbury là phải có nhạc sống chứ không phải hát trên nền nhạc thu sẵn như vậy”.

Tuy nhiên, nhiều người cũng đứng ra bênh vực Ed và nói rằng anh có thể chơi cùng lúc nhiều nhạc cụ là nhờ thiết bị loop station.

Về phần mình, Ed chỉ viết “đó là loop station, chứ không phải nhạc nền thu sẵn, làm ơn Google đi”.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên