15/10/2017 07:39 GMT+7

​Dybala hỏng phạt đền, Juventus bị Napoli bỏ xa

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 8 Giải vô địch Ý (Serie A) diễn ra rạng sáng 15-10 (giờ VN) khi Juventus bị Lazio ngược dòng đánh bại 1-2 ngay trên sân nhà.

Dybala suy sụp sau pha hỏng ăn phạt đền. Ảnh: REUTERS

Juventus có khởi đầu khá tốt khi vươn lên dẫn trước ở phút 23, người lập công là Douglas Costa khi anh này có mặt kịp thời tung cú sút bồi sau pha dứt điểm của đồng đội.

Nhưng rồi hàng phòng ngự lỏng lẻo đã khiến Juventus phải trả giá đắt. Phút 47, Ciro Immobile thoát xuống đánh bại thủ thành Buffon trong một pha phối hợp tấn công bài bản cùng đồng đội, ghi bàn gỡ hòa cho Lazio.

Immobile ăn mừng sau khi ghi bàn. Ảnh: REUTERS

Chỉ sau đó 7 phút, Immobile một lần nữa thoát xuống đối mặt Buffon và thủ thành lão làng của Juventus bất lực phạm lỗi để ngăn cản không bị Immobile lừa qua. Trên chấm phạt đền, chính tiền đạo 27 tuổi lập công giúp Lazio vươn lên dẫn 2-1.

Cơ hội gỡ hòa đã đến với Juventus khi họ được hưởng phạt đền đúng vào phút cuối cùng của trận đấu. Nhưng rồi cú dứt điểm quá hiền của Dybala đã bị thủ thành Stratkosha cản phá, Juventus chung cuộc chấp nhận thất bại 1-2.

Video clip các tình huống đáng chú ý trận Juventus thua Lazio. Nguồn: YOUTUBE

Ở trận đấu đáng chú ý diễn ra sau đó vài giờ, Napoli đã đánh bại AS Roma với tỷ số tối thiểu ngay trên sân Olimpico.

Các cầu thủ Napoli ăn mừng sau trận thắng. Ảnh: REUTERS

Chơi áp đảo đối thủ quãng thời gian đầu trận, Napoli ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ một sai lầm của hàng thủ Roma ở phút 20.

Từ một pha phối hợp trung lộ của Napoli, tiền vệ Daniele De Rossi vụng về phá bóng hỏng biến thành một đường kiến tạo tuyệt vời cho Lorenzo Insigne thoát xuống đối mặt thủ thành Alisson và anh này đã không bỏ lỡ cơ hội.

Sang hiệp 2, Roma dần lấy lại thế trận nhưng không tận dụng thành công các cơ hội và chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Kết quả này giúp Napoli (24 điểm) bứt phá trong cuộc đua vô địch, bỏ xa Juventus 5 điểm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Lazio Napoli AS Roma