21/08/2014 12:00 GMT+7

Dưỡng da từ gốc, còn mãi nét xuân

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Phụ nữ sau 30 tuổi, da thường trở nên khô, sạm và bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn khiến nhiều quý bà, quý cô cảm thấy phiền lòng.

Khắc phục tình trạng nhăn, khô và sạm da không khó nhưng trước hết cần tìm ra nguyên nhân để có giải pháp hiệu quả.

Đâu là nguyên nhân làm da trở nên khô, sạm, nhăn nheo?

Phải kể đến như một nguyên nhân đầu tiên gây nên hiện tượng nhăn da, khô da, sạm da có lẽ chính là sự lão hóa da. Theo quy luật tự nhiên, năm tháng trôi qua, con người cũng dần già đi, không ai có thể trẻ mãi. Khi đến với độ tuổi không còn trẻ nữa thì da bắt đầu bị lão hóa với các tình trạng như nhăn, khô, sạm.

fftUQmzB.jpg

Nguyên nhân thứ hai là do sự thiếu hụt Collagen. Chúng ta nên biết Collagen là một trong ba thành phần (Collagen, elastine và gel kết dính) chứa trong lớp bì của da, đóng vai trò quyết định đến độ mềm mại, căng mịn và đàn hồi của da. Tuy nhiên, lượng Collagen này không thể duy trì mãi mãi mà sẽ bị hao hụt hằng ngày (do lão hóa da), đặc biệt là đối với phụ nữ sau tuổi 30 (do ảnh hưởng của sự rối loạn nội tiết tố- Estrogen).

Một nguyên nhân nữa cũng khiến cho da dễ bị khô, sạm là do máu xấu hoặc máu kém lưu thông. Khi ấy, lượng Collagen cũng bị hao hụt nhiều, các tế bào da không nhận được đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi da, da trở nên yếu hay nhạy cảm trước các tác nhân gây hại bên ngoài…

Ngoài ra, còn có nhiều nguyên nhân được coi là thủ phạm khiến cho không ít phụ nữ có những nếp nhăn, da bị khô, sạm sớm hơn những người khác, chẳng hạn :

- Ánh nắng mặt trời: Những tia UV của mặt trời có thể hủy hoại làn da, gây nên những nếp nhăn và vết sạm.

- Một số thói quen như nhăn mặt, cau mày nhiều hay stress… cũng là nguyên nhân khiến cho các vết nhăn dễ xuất hiện.

Giải pháp cho da nhăn, khô, sạm

Từ những nguyên nhân nêu trên, có lẽ quý bà, quý cô cũng hiểu được, việc chăm sóc da ngay từ bây giờ là hết sức cần thiết và một điều quan trọng nữa là: chăm sóc da phải lấy bên trong làm gốc. Ngoài việc có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế stress, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chị em cần phải bổ sung những dưỡng chất cần thiết mà cơ thể đang bị thiếu hụt để cung cấp tới các tế bào da, nuôi dưỡng da tốt hơn.

Từ lâu, các nhà khoa học đã tìm ra được nhiều thành phần từ thiên nhiên có khả năng bổ sung lượng Collage, estrogen và cải thiện những tình trạng xấu về da như khô, nhăn và sạm da.

• Thành phần giúp làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn:

- Collagen - bổ sung lượng Collagen cho cơ thể, có tác dụng hạn chế tình trạng nhăn nheo, chảy sệ của da.

- Tinh chất mầm đậu tương: có chứa Isoflavon- một hormone thực vật, có khả năng điều hòa nội tiết tố sinh dục (estrogen) ở phụ nữ giai đoạn sau sinh và tiền mãn kinh. Do đó, đây là thành phần hữu hiệu ngăn ngừa sự thiếu hụt Collagen do rối loạn nội tiết tố.

- L- cystin, vitamin C, E và Dầu gấc: có tác dụng phòng chống gốc tự do rất mạnh, có khả năng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da và ngăn ngừa thiếu hụt Collagen và tái tạo Collagen để bổ sung cho cơ thể.

• Thành phần giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng sạm da: 4 vị dược liệu quý là Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu kết hợp với Tinh chất mầm đậu tương, L- cystin sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng sạm da rất tốt.

• Thành phần chống khô da: Lô hội và Omega 3, 6 là những thành phần có tác dụng kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn trên da, giúp da bớt khô và trở nên mịn màng hơn.

Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ tuổi trung niên, cụ thể là:

- Giúp giảm “Bốc hỏa khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu.

- Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.

- Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

IpVz1x83.jpgViên uống Hoa Thiên – cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033.

Hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com.

Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên