23/06/2017 20:35 GMT+7

​Được xây dựng trên đất trống không phù hợp quy hoạch

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Đó là các công trình nhằm phục vụ sinh hoạt cộng đồng ngoài trời, không có mái che, bao gồm sân thể thao, sân chơi, lắp đặt các thiết bị phục vụ thể thao và các công trình phụ trợ: nhà vệ sinh, căn tin, phòng thay đồ.

UBND TP.HCM vừa có chỉ đạo như trên liên quan đến việc xây dựng ở khu vực đất trống không phù hợp quy hoạch xây dựng.

Theo đó, căn cứ vào tình hình thực tế tại địa phương, UBND Quận huyện sẽ giải quyết cho các cá nhân, tổ chức sử dụng đất được xây dựng các công trình nói trên.

Quy mô các công trình là một tầng, mật độ xây dựng không quá 5% trên diện tích khu đất không vi phạm hành lang an toàn bờ sông, kênh, rạch; hành lang an toàn đường bộ; hành lang bảo vệ các công trình hạ tầng kỹ thuật.

Chủ đầu tư các công trình được phép xây dựng phải có cam kết tự tháo dỡ không điều kiện khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để triển khai thực hiện theo quy hoạch.

Đồng thời, chủ tịch UBDN quận - huyện phải chịu trách nhiệm trước chủ tịch UBND TP về việc đảm bảo việc sử dụng đất hợp lý, không phát sinh các loại hình nhà hàng ăn uống, kho, xưởng sản xuất và các loại hình kinh doanh khác không đúng với chủ trương của UBND TP.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên