11/12/2011 22:46 GMT+7

Đứng yên của Thái Trinh đoạt 3 giải thưởng Bài hát Việt

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Ca khúc Đứng yên đã đoạt ba giải thưởng: bài hát của tháng, nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả và ca sĩ thể hiện xuất sắc nhất tại live show Bài hát Việt tháng 12 diễn ra tối 11-12 ở Nhà hát Quân đội (TP.HCM).

h6qoFPQy.jpgPhóng to
Thái Trinh với giải thưởng bài hát của tháng - Ảnh: Gia Tiến

Cô gái 18 tuổi Thái Trinh với bài hát Đứng yên do cô tự sáng tác và biểu diễn đã dành riêng cho mình hai giải thưởng là bài hát của tháng và ca sĩ thể hiện. Đứng yên còn giúp nhạc sĩ Thanh Tâm đoạt giải nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả.

Giải thưởng còn lại thuộc về tác giả trẻ Toàn Thắng với bài hát Hồ Xuân Hương đã đoạt giải bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn với 30,24% số phiếu bầu của khán giả.

Live show Bài hát Việt tháng 12 với sự tham gia của chín ca khúc: Ðứng yên (Thái Trinh), Hồ Xuân Hương (Toàn Thắng), Việt Nam trong tôi (Phạm Thanh Hà), Ðêm độc thoại (Nguyễn Anh Vũ), Về nơi bình yên (Thành Vương), Suy tư (Lê Anh Dũng), Như còn yêu (Nguyễn Phượng Hà), Ðường về nhà (Tăng Tường Anh), Chuyện người đánh cá (Tạ Quang Thắng).

CJiJrdZP.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng (phải) trao giải thưởng nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả cho nhạc sĩ Thanh Tâm Ảnh: Gia Tiến
bjFgkU0O.jpgPhóng to
Toàn Thắng nhận giải do khán giả bình chọn - Ảnh: Gia Tiến
kyiclTXR.jpgPhóng to
Ca sĩ Đức Tuấn thể hiện The Phantom of the opera (Bóng ma trong nhà hát) cùng với ca sĩ Ngọc Tuyền Ảnh: Gia Tiến

Trong phần dự án âm nhạc, live show lần này đã giới thiệu dự án musical (nhạc kịch) của ca sĩ Đức Tuấn. Anh đã thể hiện bốn ca khúc. Bên cạnh đó, Đức Tuấn đã chia sẻ với khán giả về niềm đam mê của anh với nhạc kịch

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên