06/03/2015 11:02 GMT+7

Trung Quốc: Dùng dao tấn công, 9 người bị thương

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Sáng nay 6-3 cảnh sát thành phố Quảng Châu, Trung Quốc đã bắn chết một nghi can và bắt giữ một nghi can khác khi những người này dùng dao tấn công nhiều người tại một nhà ga của thành phố.

Hiện trường vụ tấn công trước nhà ga thành phố Quảng Châu - Ảnh: SCMP

Theo báo South China Morning Post, cuộc tấn công xảy ra lúc 8g18 sáng hôm nay 6-3 khi hai kẻ tấn công dùng dao đâm, chém loạn xạ vào người dân tại một quảng trường trước nhà ga khiến 9 người bị thương.

Cục cảnh sát Quảng Châu đăng tải thông tin trên trang mạng xã hội chính thức của cục cho biết tất cả các nạn nhân đều được đưa đến bệnh viện để điều trị các vết thương.

Tuy nhiên, theo Reuters, cảnh sát vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết về danh tính hai nghi can này cũng như tình trạng sức khỏe của các nạn nhân.

Cục chỉ cho biết cảnh sát Quảng Châu đã hành động "quyết đoán" và "ngay lập tức". Một cảnh sát bị thương bên tay mặt khi chiến đấu với các nghi can.

Cảnh sát cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc và các nghi phạm sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Trong khi đó, theo tờ báo địa phương Information Daily, quảng trường trước nhà ga này tạm đóng cửa.

Đây là vụ tấn công bằng dao nhắm đến hàng loạt người mới nhất ở Trung Quốc. Hồi tháng 3 năm ngoái, vụ tấn công bằng dao tại Côn Minh khiến 29 người thiệt mạng và khoảng 140 người khác bị thương.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên