13/10/2017 15:33 GMT+7

Dự đoán vòng 8 Premier League: Liverpool và M.U chia điểm

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, trận cầu đinh giữa Liverpool và Manchester United (M.U) 18g thứ bảy (14-10) trên sân Anfield có kết quả hòa 1-1.

HLV Mourinho và Klopp sẽ bất phân thắng bại trong trận cầu sớm nhất vòng 8 Premier League? Ảnh: ESPN

Cựu cầu thủ Liverpool Lawrenson cũng dự đoán, các ông lớn như Manchester City (M.C), Arsenal, Chelsea hay Tottenham sẽ cùng giành trọn ba điểm ở vòng này khi chỉ phải gặp các đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Thứ bảy (ngày 14-10):

Liverpool –M.U (18h30):

 

Tôi vẫn cho rằng cuộc chạm trán giữa Liverpool và M.U là trận đấu lớn nhất nước Anh bởi lịch sử hào hùng của nó. Chúng ta sẽ được thưởng thức bầu không khí cuồng nhiệt của trận đấu này khi hai đội chạm trán tại Anfield.

Kể từ khi đá bại Arsenal 4-0 hồi cuối tháng 8, Liverpool sở hữu phong độ khá tồi. Các học trò HLV Klopp có bàn thắng vượt lên nhưng không thể kết liễu đối thủ, trước khi bị dính đòn "hồi mã thương" và mất điểm.

Hàng phòng ngự Liverpool để thủng lưới trung bình gần 2 bàn/trận mùa này. Vì vậy, tôi đoán M.U sẽ ghi được bàn thắng, đặc biệt là khi họ đang chơi rất hay.

Trận này, cả 2 đội đều mất những cầu thủ quan trọng. Bên phía Liverpool, họ vắng Sadio Mane và Adam Lallana vì chấn thương. Còn với M.U, Paul Pogba và Marouane Fellaini sẽ phải ngồi ngoài vì lý do tương tự. 

Dự đoán: 1-1

Chelsea sẽ gượng dậy sau trận thua M.C vòng trước? Ảnh: REUTERS

Crystal Palace - Chelsea (21h):

 

Crystal Palace vẫn chưa có điểm và cũng chưa ghi được bàn thắng nào ở Premier League mùa giải năm nay. Trận này, hi vọng sức tấn công của họ sẽ được cải thiện với sự trở lại của Wilfried Zaha sau chấn thương đầu gối.

Chelsea đã có một vài vấn đề về chấn thương trước chuyến làm khách đến Crystal Palace. Cả N'Golo Kante và Alvaro Morata sẽ cùng vắng mặt nhưng tôi nghĩ đội chủ nhà cần phải nỗ lực rất lớn để có kết quả tốt nhất.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Crystal Palace chơi tiến bộ hơn nhiều so với trận thua M.U vòng trước. Họ đã có nhiều thời gian làm việc hơn dưới thời HLV Roy Hodgson và ông ấy chắc chắn sẽ giúp đội bóng tiến bộ.

Tuy nhiên, câu hỏi mà Crystal Palace phải trả lời ở trận này là ai sẽ ghi bàn cho họ? Có lẽ lời giải đáp sẽ đến vào một tuần khác.

Dự đoán: 0-2.

M.C – Stoke (21h):

 

Tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại tập luyện sau tai nạn xe hơi, đó là tin tuyệt vời cho M.C dù tôi chắc chắn họ sẽ không mạo hiểm đưa anh vào sân.

M.C đang có phong độ cực tốt vào lúc này với 6 chiến thắng và 1 trận hòa sau 7 vòng đấu. Ở mùa trước, Stoke đã rời sân Etihad với một điểm đầy bất ngờ. Nhưng tôi nghĩ điều tương tự sẽ khó lập lại.

M.C có quá nhiều cầu thủ xuất sắc và vượt trội về đẳng cấp so với Stoke. Sẽ rất khó để ngăn cản họ vào lúc này.

Dự đoán: 3-0

Tottenham - Bournemouth (21h)

 

Tottenham vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên tại Wembley trong khuôn khổ Premier League. Tôi nghĩ, họ sẽ được thỏa nguyện trong trận gặp Bournemouth cuối tuần này.

Hàng phòng ngự của Bournemouth khá kém và dễ dàng để thủng lưới. Điều này, thật không hay chút nào bởi họ sắp phải đương đầu với chân sút Harry Kane.

Dự đoán: 2-0

Watford - Arsenal (23h30):

 

Trận này, Arsenal gặp vấn đề ở hàng thủ khi Shkodran Mustafi chắc chắn vắng mặt, còn khả năng ra sân của Laurent Koscielny vẫn còn bỏ ngỏ.

Kể từ sau trận thua Liverpool, Arsenal đã chơi tốt hơn rất nhiều. Thầy trò HLV Wenger giành được 6 chiến thắng sau 7 trận trên mọi đấu trường. Trận hòa duy nhất của họ là trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Cùng với Burnley, Watford là một trong những đội bóng gây ra nhiều bất ngờ nhất tính cho đến thời điểm này của mùa bóng. Tuy nhiên, Watford vẫn chưa biết thắng trên sân nhà và tôi nghĩ mọi thứ sẽ khó thay đổi vào thứ bảy này.

Dự đoán: 0-2.

Lawrenson dự đoán kết quả các trận đấu khác: Burnley - West Ham: 1-1, Swansea - Huddersfield: 2-0, Brighton - Everton: 1-1, Southampton v Newcastle: 2-1, Leicester - West Brom: 2-0.

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên