16/09/2017 05:00 GMT+7

Dự đoán vòng 5 Premier League: Liverpool gượng dậy

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, sau 2 trận đấu liên tiếp không thắng, Liverpool sẽ giành trọn ba điểm trước Burnley.

Liverpool sẽ nở nụ cười chiến thắng sau trận gặp Burnley? Ảnh: REUTERS

Cựu cầu thủ Liverpool cũng dự đoán Chelsea đá bại Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 5 trên sân Stamford Bridge. Trong khi đó, các đội bóng lớn khác như Tottenham, Manchester City (M.C) hay Manchester United (M.U)... đều giành trọn ba điểm. 

Thứ bảy (16-9):

 Liverpool - Burnley (21h):

Với khả năng tấn công tốt, tôi nghĩ Liverpool có thể sẽ giành chiến thắng trận đấu này một cách dễ dàng. Nhưng họ phải cải thiện khả năng phòng ngự và chơi tập trung vào cuối trận.

Burnley được tổ chức rất tốt. Họ đặt ra mục tiêu giành ít nhất 1 điểm mỗi trận trước khi nghĩ đến chiến thắng. Kết quả trận đấu này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc Liverpool đối phó như thế nào với lối chơi phòng ngự phản công của Burnley. 

Dự đoán: 2-0

Watford - M.C (21h):

Watford tiếp tục khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng với chiến thắng trên sân của Southampton ở vòng trước.

Watford đang tự tin sẽ có điểm trước M.C. Họ hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng của HLV Pep Guardiola. Hàng phòng ngự của M.C sẽ không còn vững chắc khi thiếu vắng trung vệ Vincent Kompany vì chấn thương. 

Dù vậy, tôi vẫn nghĩ rằng, hàng công của M.C đủ mạnh để có trọn vẹn ba điểm trong trận này. Điều đó đã được chứng minh ở trận thắng Liverpool 5-0 vòng trước.

Dự đoán: 0-3

Chủ nhật (17-9):

Chelsea - Arsenal (19h30):

Lawrenson dự đoán các CĐV Chelsea sẽ có được niềm vui chiến thắng trước Arsenal ở vòng 5 Premier League. Ảnh: REUTERS

Tôi nghĩ Arsenal sẽ không thể lặp lại chiến thắng trước Chelsea như khi hai đội đối đầu với nhau ở chung kết Cúp FA trên sân Wembley cuối mùa bóng trước.

Kể từ trận thua Burnley ở ngày mở màn Premier League, Chelsea đã giành 4 chiến thắng liên tiếp. Tôi nghĩ trận thua trước Burnley đã giúp họ thi đấu tập trung và quyết tâm hơn. 

Dự đoán: 2-0

M.U - Everton (22h):

Tôi chắc chắn, tiền đạo Wayne Rooney sẽ nhận được sự đón tiếp nồng hậu khi trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford nhưng tôi không nghĩ anh ấy sẽ ra về với niềm vui chiến thắng.

Ngay cả khi không có Paul Pogba, M.U vẫn quá mạnh so với Everton. Everton đã trình diễn lối chơi nghèo nàn trong trận gặp Tottenham. Vấn đề lớn của họ là không tạo ra được nhiều sự đe dọa về khung thành của đối phương.

Dự đoán: 2-0

Tottenham sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Swansea

Bình luận viên Mark Lawrenson tỏ ra ấn tượng với chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Everton ở vòng đấu trước. Ông tin rằng, nếu duy trì phong độ ấn tượng đó, Tottenham sẽ có chiến thắng 2-0 trước Swansea trên sân nhà.

 Lawrenson dự đoán kết quả các trận đấu khác: Bournemouth - Brighton: 2-0, Crystal Palace - Southampton: 2-1, Huddersfield - Leicester: 0-2, Newcastle - Stoke: 1-1, West Brom - West Ham: 1-1.   

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Premier League Liverpool