09/09/2017 06:30 GMT+7

​Dự đoán vòng 4 Giải ngoại hạng Anh: Liverpool cầm chân M.C

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán trận cầu tâm điểm của vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) giữa Liverpool và Manchester City (M.C) sẽ có tỷ số hòa.

Liverpool sẽ cầm chân Manchester City? Ảnh: YOUTUBE

Thứ bảy (9-9)

M.C- Liverpool (18h30)

Sau khi mong muốn chuyển sang Barca bị từ chối, thái độ thi đấu của Coutinho giờ đây sẽ là một câu hỏi lớn với HLV Jurgen Klopp. Tôi chắc chắn cậu ta sẽ có mặt trong danh sách đăng ký cho trận này nhưng có ra sân đá chính hay không thì tùy ở Klopp.

Nhưng thật ra, Liverpool cũng không gặp nhiều vấn đề về hàng công bởi dù không có Coutinho, họ vẫn đang chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Trong khi đó, M.C đang gặp nhiều khó khăn với phong độ kém cỏi của các tân binh. Tuy nhiên, HLV Guardiola sẽ sớm đưa ra được điều chỉnh thích hợp.

Dự đoán: 1-1

Arsenal – Bournemouth (21g)

Tất cả chúng ta đều biết vấn đề của Arsenal chưa hề chấm dứt cho dù họ đã vô địch Fa Cup mùa rồi. Nhưng tôi thực sự không tin được mọi chuyện lại trở nên tồi tệ với Arsenal nhanh đến như thế.

Thực sự, cái cách mà ông Wenger bán Oxlade-Chamberlain cho chính Liverpool, rồi đẩy Alexis Sanchez vào tình cảnh suýt chuyển đến M.C nhưng bất thành rất kỳ quặc. Nó khiến đội bóng giờ đây trở thành một mớ hỗn độn.

Đây luôn là một câu chuyện cũ, chúng ta luôn cảm thấy tai họa sẽ đến với Arsenal sau mỗi trận đấu  bất kể họ có thể làm được gì đi nữa. Tôi tin Arsenal sẽ thắng Bournemouth nhưng kết quả đó vẫn không thể giải quyết những vấn đề của họ.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0

Everton – Tottenham (21g)

Harry Kane (trái) sẽ lấy lại phong độ giúp Tottenham thắng Everton. Ảnh: PODBET

Đây thực sự là một trận đấu lớn với Tottenham sau khi họ mất điểm trước Burnley ngay trên sân nhà ở vòng trước. Nếu thua Everton, Tottenham sẽ có khởi đầu tồi tệ nhất trong nhiều mùa giải qua.

Tôi không nghĩ HLV Pochettino sẽ để điều đó xảy ra, chúng ta đã thấy Tottenham luôn biết cách gượng dậy sau những khó khăn và lần này cũng sẽ như vậy.

Dự đoán: 0-2

Leicester – Chelsea (21g)

Drinkwater đã có cơ hội quay trở lại sân vận động King Power quá nhanh và tôi nghĩ 1 điểm là kết quả mà đội bóng mới của cậu ta có thể hài lòng. Leicester đã làm rất tốt trong trận gặp Manchester United vòng đấu trước và tôi kỳ vọng họ sẽ làm tốt hơn trên sân nhà.

Đây sẽ là giai đoạn mở đầu cho những khó khăn của Chelsea khi liền ngay sau trận này, họ sẽ mở màn cho chiến dịch Champions League, rồi gặp tiếp Arsenal, Atletico Madrid, M.C trong những trận đấu tiếp đó.

Dự đoán: 1-1

Stoke – M.U (23g30)

Kể từ khi HLV Ferguson rời khỏi đội, Manchester United (M.U) đã không thắng trên sân khách của Stoke bô mùa giải liên tục. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ thay đổi được điều này trong trận đấu sắp tới.

Đội bóng của HLV Mourinho đang mở màn mùa giải mới với 100 % phong độ, và tôi ấn tượng với màn trình diễn của họ cũng như những kết quả. Stoke luôn là một đội bóng khó chịu trên sân nhà như khi họ đánh bại Arsenal cách đây 2 vòng, nhưng M.U sẽ làm tốt hơn thế.

Dự đoán: M.U thắng 2-0

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên