21/04/2017 17:00 GMT+7

Dự đoán vòng 34 Premier League và bán kết Cúp FA: Chelsea đá bại Tottenham

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 34 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) và bán kết Cúp FA diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Chelsea sẽ đá bại Tottenham trên chấm luân lưu để đoạt vé vào chung kết.

Các cầu thủ Chelsea sẽ đá bại Tottenham? Ảnh: REUTERS

Ở trận bán kết còn lại, Lawrenson dự đoán, Manchester City (M.C) sẽ đá bại Arsenal 2-0. Trong khuôn khổ vòng 34 Premier League, cựu cầu thủ Liverpool này dự đoán, Manchester United (M.U) bị Burnley cầm chân trên sân khách còn Liverpool đá bại Crystal Palace tại Anfield.

Thứ bảy (ngày 22-4):

Chelsea - Tottenham (FA Cup, 23h15):

Tôi nghe nhiều người nói rằng, nếu Tottenham đá bại Chelsea trong trận bán kết cúp FA diễn ra ngày mai (22-4) thì chiến thắng này sẽ giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino có lợi thế tâm lý trong cuộc đua vô địch Premier League.

Tuy vậy, cá nhân tôi nghĩ rằng, kết quả trận bán kết không thể làm thay đổi cuộc đua vô địch. Cuối tuần trước, Chelsea đã để thua M.U 0-2 và có nhiều nguồn tin cho rằng, một số cầu thủ Chelsea bị bệnh trước trận đấu.

Tôi khá thích thú vì ông Antonio Conte không sử dụng đây như một cái cớ để bào chữa cho thất bại. Và tôi nghĩ, Chelsea sẽ không có một trận đấu tồi tệ như vậy trước Tottenham.

Tôi dự đoán, hai đội sẽ thi đấu chặt chẽ và Chelsea là đội giành chiến thắng trên chấm luân lưu sau khi hòa nhau 1-1 trong thời gian chính thức và hiệp phụ.

Dự đoán: 1-1 (Chelsea thắng luân lưu).

Chủ nhật (ngày 23-4):

Burnley - M.U (Premier League, 20h15):

M.U của HLV Jose Mourinho đã vượt trội hoàn toàn so với Chelsea trong trận đấu cuối tuần trước. Tôi luôn cảm thấy rằng, HLV Mourinho luôn dễ dàng tìm ra cách hóa giải các đội bóng hàng đầu và có được một kết quả tích cực.

Nhưng HLV Mourinho dường như gặp khó khăn khi phải tìm cách khuất phục những đội bóng chỉ chăm chăm phòng ngự với mục đích không thua. Vì vậy, tôi dự đoán hai đội sẽ hoà.

Dự đoán: 1-1.

Arsenal - M.C (FA Cup, 21h):

Tôi nghĩ rằng, trận bán kết này sẽ kết thúc trong thời gian chính thức dù cả hai đội đều không có hàng phòng ngự tốt.

Nếu Vincent Kompany ra sân, anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt và vực dậy tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ M.C giống như khi John Terry đang ở đỉnh cao phong độ tại Chelsea.

Sự thay đổi của HLV Wenger trong trận đấu với Middlesbrough giúp họ giành chiến thắng. Nhưng trước đó, họ chơi không có gì nổi bật. Tôi nghĩ, M.C sẽ là thử thách quá lớn cho các cầu thủ Arsenal vào lúc này.

Dự đoán: 0-2.

Liverpool - Crystal Palace (Premier League, 22h30):

Ở vòng đấu trước, Liverpool đã đá bại Stoke 1-0 nhưng tôi có cảm giác họ có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Philippe Coutinho và Roberto Firmino đang chơi rất tốt. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi không có Sadio Mane, Adam Lallana và Jordan Henderson, Liverpool vẫn tỏ ra khá nguy hiểm.

Crystal Palace đang có phong độ tốt và thật thú vị khi xem Christian Benteke trở lại Anfield đối đầu với các đồng đội cũ. Nhưng nếu Liverpool có thể cắt đứt nguồn cung cấp bóng của Benteke thì chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tầm tay của họ.

Dự đoán: 2-0

Mark Lawrenson cũng dự đoán các trận đấu khác: Bournemouth - Middlesbrough: 2-0, Hull City - Watford: 2-1, Swansea City v Stoke City: 1-1, West Ham v Everton: 1-1,   

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên