26/05/2017 15:19 GMT+7

Dụ bé gái 8 tuổi đưa vào nghĩa địa xâm hại

 LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Khi gia đình tìm kiếm đến nghĩa địa ở phường Điện An, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam thì phát hiện cháu L. bị bỏ lại đây trong tình trạng hoảng loạn vì bị Đặng Văn Phước An xâm hại.

Nghi can An tại cơ quan điều tra - Ảnh: MẠNH TRƯỜNG
Nghi can An tại cơ quan điều tra - Ảnh: MẠNH TRƯỜNG

Chiều 26-5, trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Phạm Việt Tiến - trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, công an Quảng Nam) cho biết đơn vị này vừa bắt tạm giam Đặng Văn Phước An (23 tuổi, trú xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án là cháu N.T.L. (8 tuổi, trú xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Theo thượng tá Tiến, vụ việc xảy ra trưa 24-5. Cháu L. sống với với bà nội nhưng trưa hôm đó bà nội của cháu đi vắng nên cháu ở nhà một mình. Thời điểm này có một thanh niên lạ mặt đi xe đạp đến dụ dỗ cháu L. đi chơi.

Thanh niên này chở cháu lên một nghĩa địa phường Điện An (thị xã Điện Bàn, cách nhà cháu L. khoảng 6-7km) rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Thực hiện hành vi thú tính của mình xong, thanh niên này đã bỏ cháu bé lại và bỏ trốn. Sau đó gia đình và người dân đi tìm thì thấy cháu L. ở nghĩa địa trong tình trạng hoảng loạn.

Thượng tá Tiến cho biết cháu L. được đưa đi khám nghiệm và bị chảy máu phần âm hộ. Hiện cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau đó, PC45 đã phối hợp với công an thị xã Điện Bàn rà soát, khoanh vùng để truy bắt đối tượng. Đến 13h chiều nay 26-5, lực lượng công an đã bắt được Đặng Văn Phước An.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, An đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo đại tá Tiến, qua điều tra ban đầu xác định An hay ăn trộm vặt. Trưa 24-5 An đi xe đạp tìm nhà nào sơ hở thì vào trộm. Khi đi ngang nhà cháu L. thấy cháu ở nhà một mình nên An đã nảy sinh ý định xâm hại cháu.

Hiện PC45 đang tạm giữ An để tiếp tục điều tra.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên