26/04/2016 16:21 GMT+7

​Dự án 2 tòa tháp cao 37 tầng xây không phép

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Đó là dự án Mai Trang Tower tại địa chỉ 16 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, do Công ty TNHH Mai Trang làm chủ đầu tư.

Hiện trường công trình không phép nhưng vẫn thi công

Mặc dù chưa được cơ quan chức năng cấp giấy phép xây dựng, tuy nhiên chủ đầu tư công trình đã tiến hành thi công khoan cọc nhồi và tường vây phần móng.

Theo quảng cáo của chủ đầu tư, dự án được thiết kế gồm 2 tòa tháp cao 37 tầng, trong đó có 4 tầng hầm và 33 tầng nổi, xây thành căn hộ để bán có diện tích từ 117,3m2 đến 168,5m2.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 26-4, ông Chu Văn Đức, đội trưởng Đội Thanh tra Xây dựng quận Nam Từ Liêm cho biết, sau khi phát hiện sai phạm tại dự án 16 Phạm Hùng, đã có văn bản gửi Chánh Thanh tra Sở Xây dựng, UBND quận Nam Từ Liêm báo cáo việc xử lý vi phạm trật tự xây dựng tại dự án này.

Tiếp đó lực lượng chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực xây dựng số tiền 50 triệu đối với Công ty TNHH Mai Trang vì thi công không có giấy phép xây dựng. UBND phường Mỹ Đình 2 cũng đã đình chỉ công trình trên, cấm các phương tiện vận tải chuyên chở vật tư, vật liệu và người lao động vào thi công công trình.

Ngoài ra cơ quan chức năng cũng yêu cầu chủ đầu tư khắc phục hậu quả, phải xin phép xây dựng trong thời gian 60 ngày kể từ ngày công trình bị đình chỉ.

Theo lãnh đạo Sở Xây dựng Hà Nội, hiện sở này chưa nhận được đơn và hồ sơ đề nghị xin phép xây dựng của chủ đầu tư và chưa tiến hành cấp phép cho dự án tại số 16 Phạm Hùng.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên