23/09/2016 17:57 GMT+7

Đông Nhi "vinh dự và tự hào khi tranh giải MTV EMA"

TRÀ MY - Q.N.
TRÀ MY - Q.N.

TTO - Đông Nhi là đại diện Việt Nam dự vòng bầu chọn trở thành nghệ sĩ đại diện Đông Nam Á tranh giải The Best World Wide Act (Nghệ sỹ quốc tế xuất sắc) tại giải MTV EMA 2016.

Đông Nhi - Ảnh: MTVVN

Chia sẻ với Tuổi Trẻ chiều 23-9, Đông Nhi cho biết cô sẽ cố gắng hết sức mình với mong muốn giới thiệu những bước tiến của nền âm nhạc nước nhà với bạn bè quốc tế trong thời gian tới. 

"Nhi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi là nghệ sĩ tiếp theo của Việt Nam có cơ hội bước ra đấu trường quốc tế" - Đông Nhi nói.

Đông Nhi là đại diện Việt Nam đại diện Việt Nam dự vòng bầu chọn MTV EMA sau Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP.

"Nhi cũng cố gắng hết sức mình với mong muốn góp một phần nhỏ công sức giới thiệu về những bước tiến của nền âm nhạc nước nhà với bạn bè quốc tế.

Hiện Nhi chưa dám nghĩ là mình có vượt qua Vòng đấu khu vực Đông Nam Á như chị Mỹ Tâm và Sơn Tùng từng làm được trước đó nhưng Nhi vẫn muốn gửi lời cám ơn chân thành đến các khán giả của mình và cho dù kết quả như thế nào thì Nhi vẫn sẽ cố gắng làm việc nghiêm túc, hết mình với đam mê" - Đông Nhi chia sẻ.

 

Ca sĩ Đông Nhi được đánh giá là hội đủ tài sắc để có mặt tại EMA 2016 - Ảnh: Gia Tiến

Năm nay là năm đầu tiên EMA chính thức công nhận hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc) là giải thưởng chính thức trong hệ thống của chương trình.

Việc tách giải thưởng The Best World Wide Act (Nghệ Sỹ Quốc Tế Xuất Sắc) theo từng khu vực là cơ hội lớn cho Đông Nhi và Việt Nam năm nay.

Cơ hội này mọi năm các đại diện Việt Nam thường vụt mất đáng tiếc bởi các đại diện từ các thị trường đông dân như Sơn Tùng MTP từng bị Trương Lương Dĩnh áp đảo vào năm 2015.  

Nếu Đông Nhi chiến thắng chặng đua bình chọn tại khu vực, đại diện Việt Nam có cơ hội tham dự và được vinh danh tại lễ trao giải EMA Rottedam 2016 diễn ra tại Hà Lan vào ngày 6-11.

TRÀ MY - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên