14/01/2014 21:13 GMT+7

Đóng cửa 2 tiệm gội đầu kích dục

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Công an Mỹ Tho (Tiền Giang) đã tước quyền sử dụng giấy phép hành nghề và bị tịch thu tất cả phương tiện sử dụng khiêu dâm đối với hai quán café - gội đầu Thiên Hương và Yến Ngọc (quốc lộ 60, P5, TP.Mỹ Tho) vì liên quan đến hành vi kích dục.

H1ElL058.jpgPhóng to
Nguyễn Hoàng Phương chủ quán café - gội đầu Thiên Hương - Ảnh: H.Thương

Ngoài ra, mỗi cơ sở bị phạt 10 triệu đồng.

Trước đó khoảng vào 21g ngày 5-1, tổ công tác tuần tra Công an P5, TP Mỹ Tho tiến hành kiểm tra dịch vụ gội đầu và bán café giải khát Thiên Hương do Nguyễn Hoàng Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho) làm chủ và cafe Yến Ngọc cùng ngụ địa chỉ trên và bắt quả tang tiếp viên của quán đang thực hiện hành vi kích dục cho khách. Tất cả chủ quán và nhân viên đã thừa nhận hoạt động khiêu dâm, kích dục lâu nay.

Ông Trần Văn Thủy, Trưởng Công an phường P.5, TP Mỹ Tho, cho biết trong thời gian qua trên quốc lộ 60 đã xuất hiện nhiều quán café giải khát có hành vi khiêu dâm, kích dục. Sắp tới lực lượng công an phường sẽ tiến hành kiểm tra quyết liệt hơn nữa và cũng đề xuất với công an thành phố Mỹ Tho và UBND tỉnh tước giấy phép hoạt động của một số quán trên địa bàn.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên