24/05/2017 19:43 GMT+7

Đông Á tạm ứng 129 triệu đồng cho chủ thẻ mất tiền

A.H.
A.H.

TTO - Ngày 24-5, Ngân hàng Đông Á cho biết đang tiến hành thủ tục để tạm ứng 129 triệu đồng cho chủ thẻ Nguyễn Minh Dương (TP.HCM).

Sau khi tạm ứng cho khách hàng, Ngân hàng Đông Á sẽ chuyển vụ việc sang cơ quan điều tra.

Vụ mất tiền trong tài khoản thẻ của ông Nguyễn Minh Dương diễn ra khá hi hữu. Tháng 2-2017, ông Dương rút tiền tại máy ATM của Ngân hàng Sacombank thì bị nuốt thẻ. Với suy nghĩ thẻ được ngân hàng giữ nên sẽ không vấn đề gì nên ông Dương đã không liên hệ ngân hàng để lấy lại thẻ.

Đến cuối tháng 4, ông Dương thực hiện chuyển tiền 4 triệu đồng bằng chứng minh nhân dân tại quầy thì được nhân viên ngân hàng thông báo tiền trong tài khoản không còn nên đã khiếu nại Ngân hàng Đông Á.

Sao kê của ngân hàng cho thấy đã có 17 giao dịch rút tiền trong tài khoản của ông Dương trong thời gian từ ngày 1-4 đến 7-4 với tổng số tiền 129 triệu đồng. Trong đó có 13 lần rút ở ATM Ngân hàng Đông Á và 4 lần rút tiền tại ATM Ngân hàng Techcombank.

Tuy nhiên ông Dương khẳng định không thực hiện 17 giao dịch rút tiền này và do không đăng ký SMS Banking, Internet Banking nên không biết tài khoản bị mất tiền.  

 

 

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên