13/10/2015 10:13 GMT+7

Donald Trump phản pháo, nói ông Obama "trả lời tệ hại"

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Tỉ phú Donald Trump phản pháo trước nhận định của Tổng thống Obama cho rằng Trump chỉ là "nhân vật truyền hình thực tế kinh điển" và sẽ không thắng cử Tổng thống Mỹ.

Ứng viên tổng thống Donald Trump phát biểu tại Manchester, New Hamsphire ngày 12-10 - Ảnh: Reuters

Donald Trump đáp trả ngay bằng cách viết trên trang Twitter cá nhân: “Tổng thống Obama thật kinh khủng trong chương trình "60 phút" (của Đài truyền hình CBS hôm 11-10). Ông ấy nói rằng thay đổi khí hậu là điều hệ trọng, chứ không phải tất cả những thảm họa khác” - một dòng Tweet khác thể hiện.

Khi được hỏi về những trả lời của ông Obama trong cuộc phỏng vấn, ông Trump cho biết:

“Tôi nghĩ rằng nó thật tệ hại. Tôi cho rằng nó thật đáng buồn bởi mọi thứ đều tiêu cực. Không có gì tích cực cả” - ông nói.

Đối với lời nhận định rằng ông Trump sẽ không trở thành tổng thống Mỹ, ông Trump mỉa mai đáp trả: “Ông ấy không thể nói thế… À, tôi nghĩ là ông ấy sẽ trở thành vị tổng thống kế tiếp đấy”.

Sự phản pháo trên của ông Trump không khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi từ trước đến nay ông Trump vẫn luôn nổi tiếng bởi các phát ngôn có phần bạt mạng của mình. Có thể thấy đây chính là một trong những điểm đặc trưng nhất khiến ông thu hút được nhiều sự ủng hộ từ công chúng Mỹ.

Theo kết quả của cuộc thăm dò dư luận mới nhất do CBS thực hiện, ông Trump vẫn duy trì phong độ là ứng cử viên số một của Đảng Cộng hòa. Trong khi đó, cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cũng cho thấy ưu thế tuyệt đối bên phe Dân chủ khi bỏ xa người đứng sau đến 19% trong tỉ lệ ủng hộ.

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên