28/09/2016 17:53 GMT+7

​Đội tuyển bóng đá VN “khổ” vì mưa

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Ba buổi chiều liên tiếp (26, 27 và 28-9), giáo án huấn luyện của HLV Hữu Thắng đã phải dang dở bởi những cơn mưa trút nước xối xả xuống mặt sân Thống Nhất.

Thầy trò HLV Hữu Thắng liên tục tập luyện dưới trời mưa tầm tã. Ảnh: S.H

 

Ba thủ môn tập riêng với trợ lý HLV Võ Văn Hạnh trong khi Huy Hùng và Đình Hoàng tập ngoài đường piste vì chấn thương, buộc lòng HLV Hữu Thắng phải “xông” vào tập cùng 15 học trò.

Bảy tuyển thủ khác của Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh bận thi đấu chung kết cúp quốc gia nên đến chiều 30-9 mới đến tập trung. Nhanh nhất thì phải đến đầu tuần sau bộ ba Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng mới quay về với đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Triều Tiên.

Theo chẩn đoán của bác sĩ đội tuyển thì tiền vệ Huy Hùng (đến từ QNK Quảng Nam) bị rách cơ, sớm lắm là sau mười ngày nữa mới có thể tập trở lại cùng toàn đội.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau buổi tập chiều 28-9, tiền đạo Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai) cho rằng: “Có những giai đoạn ở V-League 2016 tôi hụt hẫng, mất phương hướng khi liên tục không ghi được bàn thắng. càng về cuối, mọi chuyện tốt đẹp hơn. Nỗ lực của tôi được ghi nhận với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của CLB. Đội tuyển  quốc gia hiện có nhiều cầu thủ giỏi, do vậy nếu muốn trụ lại với đội tuyển thì tôi phải nỗ lực nhiều hơn trong tập luyện…”.

Người hâm mộ chụp ảnh lưu niệm với tiền đạo Văn Toàn trước buổi tập. Ảnh: S.H

 

Trong khi đó, tiền vệ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) nói: “Tôi thật sự hạnh phúc khi được gọi tập trung lần này sau một thời gian rất dài phải nghỉ đá để chữa trị chấn thương. Thời tiết ở thành phố trong những ngày qua không thuận tiện nhưng toàn đội vẫn động viên nhau tập luyện hết sức mình. Mỗi HLV có một triết lý, cách tập luyện khác nhau do vậy không thể nêu lên sự khác biệt giữa HLV Miura và HLV Hữu Thắng. Với bất kỳ HLV nào thì cầu thủ phải nỗ lực hết mình để hoàn thành các bài tập và chiến thuật thi đấu…”.

Ngày 2-10: Phát hành vé xem trận VN - Triều Tiên

Thông tin từ Trung tâm thể thao Thống Nhất cho biết, dự kiến từ ngày 2-10 sẽ phát hành vé xem trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển VN (hạng 141 thế giới) với Triều Tiên (hạng 118 thế giới) diễn ra vào lúc 18g ngày 6-10 trên sân Thống Nhất.

Giá vé như sau: 200 ngàn đồng/ khán đài A; 150 ngàn đồng/ khán đài A4 và B, 100 ngàn đồng/ khán đài C-D.

 

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên