31/12/2013 05:07 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ số cuối cùng của năm 2013?

TTO
TTO

TTO - Bàn tròn cuối năm, những câu chuyện cảm động, những sự kiện đang được dư luận quan tâm cùng rất nhiều chương trình sự kiện đón chào năm mới 2014 chờ đón bạn đọc trong ngày cuối cùng của năm 2013 này.

DFst9pc2.jpgPhóng to
Trang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 31-12-2013

* Năm 2013, chúng ta đã phải chứng kiến rất nhiều sự kiện đáng buồn về văn hóa và đạo đức. Trên số báo cuối cùng của năm, Tuổi Trẻ mời các chuyên gia của nhiều lĩnh vực tham gia bàn luận, tìm giải pháp để trám “lỗ thủng” văn hóa, đạo đức nhằm hướng đến năm 2014 tốt đẹp hơn. Bàn tròn cuối năm:Trám “lỗ thủng” văn hóa, đạo đức (trang 2-3)

* Họ có chung nụ cười hiền, chung tấm lòng tốt, chung cả sự rụt rè, thậm chí từ chối khi biết mình được đề cử tuyên dương. Đó là những gương mặt của giải thưởng “Những tấm gương thầm lặng mà cao cả”- giải thưởng lần đầu tiên được Mặt trận Tổ quốc TP.HCM tổ chức dành cho những cá nhân có việc làm ý nghĩa thầm lặng ở cộng đồng khu dân cư. Những tấm gương thầm lặng mà cao cả (trang 4&9)

* Tiếp tục vụ 7 học sinh chết đuối ở cần giờ. Đến 6g30 ngày 30-12, thi thể em Võ Tấn Tài - một trong bảy học sinh của Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Bình Dương) bị sóng cuốn trôi vào trưa 29-12, nạn nhân của vụ chết đuối trên biển Cần Giờ, TP.HCM, đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy. Những tiếng khóc xé lòng của người thân (trang 13)

* Trong năm 2014, chi thường xuyên không vượt quá 70% so với 2013, trong đó chi cho lương, an sinh xã hội... vẫn phải đảm bảo nhưng các khoản chi như hội họp, tiếp khách... phải được cắt giảm triệt để - đó là chỉ đạo của Thủ tướng tại hội nghị ngành tài chính ngày 30-12. Sẽ giảm mạnh chi hội họp, tiếp khách (trang 7)

* Cục Quản lý cạnh tranh (VCA) vừa công bố kết quả xác minh dấu hiệu vi phạm Luật cạnh tranh trong vụ đồng loạt tăng cước dịch vụ 3G của ba nhà mạng Viettel, MobiFone và Vinaphone, khẳng định việc tăng giá là hợp lý. Thế nhưng, nhiều chuyên gia cho rằng bản kết luận của VCA giống như giải thích cho nhà mạng. “Chưa phát hiện dấu hiệu bất thường” (trang 6)

* Chìm tàu cá, 8 ngư dân mất tích. Thông tin từ Bộ đội biên phòng Bình Thuận cho biết tàu cá BTh 88190 có công suất 24CV bị sóng lớn đánh chìm vào trưa 27-12, cách Mũi Né trên 20 hải lý. Cơ quan này đã thông báo đến các tàu đánh bắt gần nơi con tàu chìm để hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích. (trang 14)

* Sáng 30-12, nhiều cụ già bất chấp gánh nặng tuổi tác vẫn đến sân Thống Nhất (TP.HCM) quyết mua bằng được những chiếc vé xem các cầu thủ U-19 VN thi đấu ở Giải bóng đá U-19 quốc tế - Cúp Nutifood 2014. Những cụ già nặng tình với U-19 VN (trang 15)

Khác với đa số tội hình sự, những người gây ra tai nạn giao thông trước đó không bao giờ nghĩ tới cái ngày họ làm chết người và trả giá trong trại giam. Những lời nhắn gửi này từ trại giam Thủ Đức (Bình Thuận) hi vọng sẽ có một ý nghĩa nào đó... Sự hối hận mang tên “tai nạn giao thông” (trang 18)

* 4.000 phụ nữ VN đến Phúc Kiến làm dâu mỗi năm nhưng không nhiều người hình dung trước được cuộc sống làm dâu ở đây. Nhắm mắt lấy chồng Trung Quốc (trang 19)

Và nhiều tin tức thời sự, bài viết hấp dẫn. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên