29/10/2015 01:10 GMT+7

​Độc đáo hương vị trà yến sào

TDV
TDV

Thêm một lựa chọn mới cho người tiêu dùng khi DNTN 7 Nga Tây Ninh vừa cho ra mắt một sản phẩm mới và độc đáo: Trà hòa tan có bổ sung yến sào.

Đây là loại trà hòa tan có sự kết hợp của hai thành phần cây Hoàn Ngọc và yến sào. Theo nghiên cứu khoa học, trong rễ cây Hoàn Ngọc có chứa nhiều chất quí như: Lupeol, Lupenone, Bentulin, Axit Pomolic... có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa, giải độc …

Đặc biệt, nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B, B2, C, E… cũng được tìm thấy có tác dụng nâng cao sức đề kháng, thông máu, da dẻ hồng hào...

Trong khi đó, yến sào cũng có giá trị dinh dưỡng rất cao khi chứa 18 acid amin và các nguyên tố đa vi lượng, giúp phục hồi sức khỏe nhanh, làm sạch phổi và cơ quan hô hấp, chống lão hóa, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể và làm giảm các triệu chứng bệnh cúm. Sự kết hợp tuyệt vời này đã tạo ra một loại thức uống giải khát mang giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe.

Vườn ươm cây giống trà hoàn ngọc

Sản phẩm mới này được ứng dụng từ đề tài nghiên cứu khoa học cấp Quốc gia và dự án sản xuất thử nghiệm cấp Nhà nước “Nghiên cứu quy trình công nghệ tạo chế phẩm phòng chống khối u từ cây hoàn ngọc Pseuderanthemum palatiferum (Nees) Radlk”, thuộc “Chương trình nghiên cứu khoa học và công nghệ trọng điểm Quốc gia phát triển công nghiệp hóa dược đến năm 2020”, do các chuyên gia phối hợp với DNTN 7 Nga Tây Ninh làm chủ trì.

Khác với các sản phẩm trước đã có mặt trên thị trường như trà túi lọc, viên nang (chiết xuất tinh chất tổng tritecpen), sản phẩm trà Hoàn Ngọc có bổ sung yến sào được sản xuất dưới dạng hòa tan, có mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt, rất dễ uống.

Khi pha với nước sôi, trà sẽ tan hoàn toàn, không để lại cặn. Dùng trà Hoàn Ngọc có bổ sung yến sào hàng ngày sẽ giúp giải độc và thanh lọc cơ thể, phòng chống bệnh tật, nâng cao thể trạng và sức đề kháng. Sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng, dễ sử dụng và tiện lợi khi mang đi xa.

Đa dạng sản phẩm từ cây hoàn ngọc

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663621121 – 01687738830 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên