05/11/2016 14:30 GMT+7

​Doanh nhân trẻ tìm nhà đúng chuẩn

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Thành lập một công ty chuyên về công nghệ với doanh thu ổn định, trụ sở tại quận 1, thế nhưng Minh Tuấn vẫn ở thuê một căn hộ trên đường Cô Bắc - quận 1. Lý do thật đơn giản: “chưa tìm được ngôi nhà ưng ý."

Khu căn hộ doanh nhân cao cấp Centana Thủ Thiêm là khu căn hộ được giới doanh nhân đánh giá cao nhờ có sự tương đồng trong phong cách sống năng động - văn minh

Có thể thấy thị trường bất động sản từ rất lâu đã xuất hiện nhiều loại căn hộ cao cấp hướng đến phân khúc khách hàng doanh nhân. Tuy nhiên, những dự án tạo nên mối quan tâm thực sự của doanh nhân lại không nhiều.

Nhiều yêu cầu cho nhà ở doanh nhân trẻ

"Với các doanh nhân trẻ, điều họ quan tâm không dừng lại ở một căn hộ cao cấp mà còn cả những yếu tố phục vụ và phát triển sự nghiệp. Như tại Centana Thủ Thiêm, với mục tiêu hướng đến phân khúc khách hàng doanh nhân, chúng tôi tạo thêm những không gian hỗ trợ tích cực cho công việc của họ ngay tại nhà như khu phòng họp chuẩn 5 sao, khu Bussiness lounge, dịch vụ lễ tân, booking... Ngoài ra, khu officetel riêng biệt với gần 200 căn cũng là một điểm đặc biệt giúp Centana Thủ Thiêm được giới doanh nhân trẻ dành nhiều sự quan tâm dù chưa chính thức giới thiệu" - bà Trương Thị Ngọc Trinh, tổng giám đốc Công ty Rio Land, đơn vị phát triển dự án Centana Thủ Thiêm, cho biết.

Centana Thủ Thiêm là dự án với 618 căn, được chia làm hai block với khu căn hộ cao 31 tầng và khu officetel cao 15 tầng có thiết kế hiện đại, sang trọng và thoáng đãng. Đây là khu căn hộ được giới doanh nhân đánh giá cao nhờ có sự tương đồng trong phong cách sống năng động - văn minh.

Từ mua sắm, giải trí, học tập, thể thao đến khu văn phòng tại Centana Thủ Thiêm đều được chăm chút kỹ lưỡng để đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi nhất. Bên cạnh hệ thống nước uống trực tiếp theo công nghệ châu Âu, hồ bơi tràn bờ tuyệt đẹp và xanh mát cũng khiến chủ nhân có cảm giác như đang nghỉ dưỡng trong resort 5 sao.

"Ở Centana Thủ Thiêm hội tụ rất nhiều yếu tố phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn như tôi. Điểm đặc biệt mà khu căn hộ này thu hút tôi là vị trí trung tâm Thủ Thiêm, nơi giao nhau của nhiều trục đường chính. Với vị trí này tôi tin rằng không chỉ thuận lợi cho cuộc sống và công việc hằng ngày mà còn là một cơ hội đầu tư chắc chắn" - chị Hồng Ngọc, giám đốc một công  ty thời trang tại quận 1, cho biết.

Centana Thủ Thiêm là một trong số ít dự án hiện nay tọa lạc tại vị trí giao nhau của năm trục đường trọng điểm tại khu đô thị Thủ Thiêm gồm Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định, Lương Định Của, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và đường song hành cao tốc. Từ khu căn hộ này, các doanh nhân trẻ bận rộn có thể nhanh chóng đi đến trung tâm quận 1 (5 phút), sân bay (20 phút) hay các tỉnh miền Tây, miền Đông...

Được đón nhận

Anh Minh Tuấn sau thời gian chần chừ đã quyết định sẽ mua hẳn một căn hộ hai phòng ngủ và một căn officetel tại Centana Thủ Thiêm. Giải thích cho điều này, anh cho biết "Với tổng giá trị khoảng 3,3 tỷ đồng để mua hai căn hộ tại Centana Thủ Thiêm (1,8 tỉ cho căn hai phòng ngủ và tầm 1,5 tỉ cho căn officetel), tôi chỉ có thể mua một căn hộ cao cấp chưa đến 70m2 tại Bình Thạnh. Vì vậy, mua hai căn ở đây, một để ở, một cho văn phòng công ty trong thời gian sắp đến vẫn lợi hơn. Chưa kể, các trục đường kết nối về nơi đây từ quận 1 hay các nơi khác đều rất nhanh chóng và thông thoáng".

Trong bối cảnh mặt bằng giá chung của Thủ Thiêm tầm 40-50 triệu/m² và khu vực An Phú tầm 30-37 triệu/m² thì mức giá 28 triệu/m² của Centana Thủ Thiêm có thể xem là một điểm thu hút mạnh. Theo bà Trinh, đây là mức giá có được nhờ lợi thế của ba đồng chủ đầu tư là Công ty Điền Phúc Thành, Công ty Phước Thành và Công ty Thủ Thiêm tại khu vực quận 2. Cả ba công ty đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, sở hữu một lượng lớn đất sạch ngay từ sớm, có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển dự án.

Mức giá hợp lý 28 triệu/m2 cùng vị trí “đắc địa” thuận lợi cho cuộc sống lẫn công việc là một trong những lý do khiến Centana Thủ Thiêm được giới doanh nhân trẻ quan tâm trong thời gian gần đây.

"Centana Thủ Thiêm tạo nên cộng đồng những người cùng nhu cầu, cùng giá trị sống. Năm 2019, khi căn hộ này hoàn thành cũng sẽ vừa kịp lúc trong tiến trình hội nhập TPP, cơ hội mà tôi đánh giá sẽ tạo nên cú hích lớn cho những doanh nghiệp trẻ như tôi. Với một cộng đồng như tại Centana, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng gặp gỡ các khách hàng, nhà đầu tư, đối tác tiềm năng để chia sẻ, liên kết và hỗ trợ lẫn nhau. Không chỉ phát triển sự nghiệp mà bạn còn có thể cùng chia sẻ về lối sống, cách tạo lập một cộng đồng văn minh, việc giáo dục và tương lai con cái sau này" - anh Tuấn chia sẻ thêm về quyết định của mình.

"Với Centana Thủ Thiêm, tôi muốn thông qua mức giá hợp lý và phương thức thanh toán chỉ 2%/ tháng để thu hút về đây những doanh nhân trẻ, năng động, và đang có nhu cầu tìm những cộng đồng dân cư mang tính tương đồng để có thể liên kết và phát triển cùng nhau" - ông Nguyễn Minh Tâm, giám đốc Công ty Điền Phúc Thành, chủ đầu tư Centana Thủ Thiêm, cho biết.

Tổng quan dự án:

Vị trí: đường Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Diện tích: 9.018m2

Block  A: tháp 196 căn hộ dịch vụ (officetel) cao 15 tầng.

Block B: tháp 414 căn hộ và 8 căn penhouse cao 31 tầng.

Nhà mẫu Centana: đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

Hotline: 090 888 6066 - Website: www.centana.vn

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Centana officetel căn hộ