25/06/2016 08:12 GMT+7

Doanh nghiệp VN đầu tiên nhận ISO quốc tế 
về an toàn giao thông

N.ẨN
N.ẨN

TTO - Chứng chỉ này đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng riêng cho ATGT trong kinh doanh vận tải, giúp từng người trong đơn vị vận tải nhận thức để có dịch vụ về ATGT.

Công ty cổ phần vận tải bộ Tân Cảng trực thuộc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (Quân chủng hải quân, Bộ Quốc phòng) đã tổ chức lễ đón nhận chứng chỉ ISO 39001 về “Hệ thống quản lý an toàn giao thông (ATGT) đường bộ theo tiêu chuẩn quốc tế” do Ủy ban ATGT quốc gia phối hợp với Công ty TUV NORD Việt Nam thực hiện với sự tài trợ của Tập đoàn TUV NORD và DEG - tổ chức đầu tư và phát triển, thành viên của Ngân hàng KfW Cộng hòa liên bang Đức.

Ông Khuất Việt Hùng - phó chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia - cho biết đây là doanh nghiệp đầu tiên ở VN được trao chứng chỉ ISO quốc tế 39001.

Chứng chỉ này đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng riêng cho ATGT trong kinh doanh vận tải, giúp từng người trong đơn vị vận tải nhận thức để có dịch vụ về ATGT. Các doanh nghiệp có ISO này sẽ có nhiều cơ hội nhận hợp đồng vận tải quốc tế và thuận lợi thành công trong hội nhập quốc tế.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên