12/05/2017 09:35 GMT+7

Dọa tung ảnh nóng để tống tiền người yêu cũ

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Đòi nối lại tình xưa nhưng bị từ chối, Lộc dọa tung ảnh ân ái cho cả khu phố nơi cô gái ở để tống tiền người yêu cũ.

Ngày 12-5, công an quận 11 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Hoàng Tiến Lộc (25 tuổi, quê Kiên Giang) để làm rõ hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, hai năm trước, Lộc nảy sinh tình cảm với cô gái lớn hơn mình 2 tuổi làm chung nhà hàng ở quận 3.

Trong thời gian yêu nhau, hai người thường xuyên vào khách sạn ân ái. Cô gái còn đề nghị người tình tặng cho điện thoại đắt tiền để ghi hình lại cảnh mặn nồng của hai người làm kỷ niệm.

Đến tháng 11-2016, cô gái đề nghị chia tay vì hai người thường xuyên bất đồng. Lúc này, Lộc tìm cách nối lại tình xưa. Sợ bị làm phiền, cô gái đổi chỗ làm nhưng Lộc vẫn nhiều lần tìm đến nhà để níu kéo.

Nhiều lần thuyết phục không được, Lộc gửi những hình ảnh nóng của hai người cho bạn gái và dọa sẽ tung ảnh cho mọi người biết.

Ban đầu, cô gái sợ nên chiều theo ý Lộc. Sau nhiều lần cô gái lánh mặt, Lộc lại in vài tấm hình đưa cho bạn của cô gái xem. Sau đó, Lộc còn nhắn tin dọa sẽ dán những ảnh này trước nhà và rải khắp khu phố nơi cô gái ở. Hoảng sợ, cô gái đến trình báo công an.

Sau đó, Lộc ra giá 20 triệu đồng để anh ta xóa tất cả các đoạn clip ân ái của hai người. Nhiều lần nhắn tin thương thuyết, Lộc chốt giá 10 triệu đồng.

Tối 10-5, sau khi Lộc nhận tiền từ cô gái trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 13, quận 10) thì bị công an bắt giữ.

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên