17/03/2017 15:40 GMT+7

Đình chỉ tạm thời kíp trực có sản phụ tử vong bất thường

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Một sản phụ sau khi sinh mổ được đưa về phòng hồi sức trong tình trạng sức khỏe bình thường, những vài tiếng sau đã bất ngờ tử vong.

Người nhà thẩn thờ ngồi chờ cơ quan điều tra khám nghiệm pháp y tìm nguyên tử vong của sản phụ Tám sáng 17-3 - Ảnh: Quốc Nam
Người nhà thẩn thờ ngồi chờ cơ quan điều tra khám nghiệm pháp y tìm nguyên tử vong của sản phụ Tám sáng 17-3 - Ảnh: Quốc Nam

Sáng 17-3, một sản phụ đã bất ngờ tử vong sau khi sinh mổ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Sau đó thân nhân của sản phụ đã yêu cầu công an vào cuộc điều tra nguyên nhân. Hiện công tác khám nghiệm tử thi đang được phía công an tỉnh Quảng Trị thực hiện. 

Theo người nhà nạn nhân, sản phụ Nguyễn Thị T. (34 tuổi, trú ở khóm An Hà, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa) được đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để sinh vào chiều 16-3. Gia đình chọn sinh mổ và chị T. đã sinh được bé gái nặng 3,8 kg.

Người nhà sản phụ T. cho biết sau khi mổ về sức khỏe chị T. vẫn bình thường, tuy nhiên da có vàng đi.

Khoảng 11h đêm, y tá trực đến truyền một bình dịch cho sản phụ. Đến khoảng 3h sáng 17-3, sản phụ có trở dậy uống nước lọc rồi ngủ tiếp. Tuy nhiên, đến khoảng 5h30 sáng 17-3 thì người thân phát hiện chị T. đã tử vong.

Ông Hà Lâm Chi, phó giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị xác nhận tình trạng sức khỏe của sản phụ sau khi sinh mổ là rất bình thường. Ông Chi nói hiện sự việc mới xảy ra nên phía lãnh đạo bệnh viện vẫn chưa nắm cụ thể chi tiết sự việc.

Trước mắt, lãnh đạo bệnh viện này đã đình chỉ công tác tạm thời của kíp y bác sĩ trực trong ca mổ của sản phụ T. để phục vụ công tác điều tra tìm nguyên nhân sự việc. Lãnh đạo bệnh viện khẳng định sẽ xử lý nghiêm nếu có sai sót của kịp trực.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên