06/06/2017 14:17 GMT+7

Đình chỉ 3 nhân viên đô thị 'bảo kê' xây nhà trái phép

ĐÌNH KHÁNH - TỰ SANG
ĐÌNH KHÁNH - TỰ SANG

TTO - Liên quan đến phóng sự “Phía sau những ngôi nhà xây không phép” trong chương trình Tin nóng 24h của Truyền hình Tuổi Trẻ, lãnh đạo quận Gò Vấp cho biết đã đình chỉ 3 nhân viên Đội Quản lý trật tự đô thị quận.

Các nhân viên bị đình chỉ gồm: Phạm Vinh Sơn, Dương Anh Tài và Nguyễn Duy Khánh thuộc Đội Quản lý trật tự đô thị Gò Vấp, phụ trách địa bàn phường 11, trong đó Nguyễn Duy Khánh là tổ trưởng tổ phụ trách địa bàn phường.

Theo loạt phóng sự điều tra, hiện tình trạng xây dựng trái phép và môi giới mua bán nhà tại khu vực phường 11, quận Gò Vấp đang diễn ra khá sôi động dù hầu hết nhà ở đây đều không có giấy tờ. Theo một số "cò" ở đây thì để được xây dựng cần phải chung chi cho lực lượng trật tự đô thị.

Ngay sau khi phóng sự được phát sóng, ngày 2-6, UBND phường 11 quận Gò Vấp đã yêu cầu những người liên quan giải trình. Đến ngày 5-6, lãnh đạo phường 11 đã báo cáo sự việc cho UBND quận Gò Vấp.

Ông Nguyễn Hữu Nghĩa - phó chủ tịch UBND quận Gò Vấp cho biết ngoài đình chỉ 3 nhân viên nói trên, UBND quận Gò Vấp cũng đã giao thanh tra quận tổ chức tổ thanh tra tình trạng xây dựng trên địa bàn phường 11.

Ông Nghĩa cho biết thêm, theo khảo sát năm 2014, phường 11 có 244 hộ dân, hầu hết nhà ở đây đều không có giấy tờ.Trong những năm gần đây, quận Gò Vấp đã có nhiều cố gắng để chỉnh trang đô thị, tiến tới cấp nước sạch cho khu vực này nhằm ổn định đời sống người dân.

ĐÌNH KHÁNH - TỰ SANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên