24/04/2012 15:37 GMT+7

Điều tra vụ thí sinh Britain's Got Talent lộ ngực

N.X. (Theo Dailymail)
N.X. (Theo Dailymail)

TTO - Cơ quan quản lý truyền thông Anh (Ofcom) chính thức điều tra ban tổ chức chương trình Britain's Got Talent sau khi khán giả chỉ trích một tiết mục có màn thoát y của thí sinh Beatrix Von Bourbon.

Ertflgn2.jpgPhóng to
hYYWqETR.jpg
Beatrix Von Bourbon xuất hiện lúc đầu với bộ váy sau đó dần dần thoát y

Đã có 70 khán giả gửi kiến nghị đến Ofcom sau khi thí sinh Beatrix Von Bourbon, 27 tuổi, tốt nghiệp ngành văn hóa học, đến từ Dorchester, Dorset (Anh) trình diễn màn khiêu vũ thoát y để lộ cả ngực trần trong một tiết mục dự thi của chương trình Britain's Got Talent được phát sóng ngày 31-3 trên kênh ITV1.

Nhiều bậc cha mẹ đã phàn nàn tiết mục này là thô tục, phản cảm và có thể lọt vào hàng ngàn cặp mắt của trẻ em. Đặc biệt nhiều phụ huynh cáo buộc chương trình đã phát sóng trước 21g - thời gian có rất nhiều trẻ em xem truyền hình - là không phù hợp. Cơ quan quản lý truyền thông Anh đang điều tra xem chương trinh phát sóng trước hay sau khung giờ này.

Beatrix Von Bourbon xuất hiện trên sân khấu và bắt đầu màn biểu diễn với bộ váy màu đỏ phong cách vintage, dần dần cô cởi áo, cởi váy và cởi cả áo ngực để lộ cả ngực trần. Một số khán giả coi trực tiếp tiết mục của cô ở sân khấu đã phải nhăn mặt và che tay có vẻ khó chịu. Khi chương trình phát sóng, kênh ITV đã che chỗ nhạy cảm của Beatrix Von Bourbon bằng những ngôi sao nhưng một số khán giả vẫn cảm thấy "bực mình" khi xem tiết mục này.

Trong khi đó màn biểu diễn sexy của Beatrix được sự tán thưởng của cả bốn vị giám khảo trong chương trình. Nhà sản xuất Simon Cowell còn so sánh màn biểu diễn của Beatrix Von Bourbon với ngôi sao Dita Von Teese của Mỹ và cho rằng cô là một Dita Von Teese của nước Anh. Giám khảo David Walliams còn "đùa dai" khi cầm áo ngực của Beatrix Von Bourbon lên ướm thử!

N.X. (Theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên