10/02/2017 15:45 GMT+7

Diễn viên phim Kong: Skull Island giải thích lý do mê Việt Nam

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nam diễn viên Samuel L. Jackson, người từng sang Việt Nam đóng phim Kong: Skull Island, mới đây khẳng định đất nước Đông Nam Á này là địa điểm yêu thích của anh trong suốt sự nghiệp 40 năm đóng phim

Nam diễn viên Samuel L. Jackson - Ảnh: Reuters

Trong một bài phỏng vấn với tờ Southeast Asia Globe đăng ngày 7-2, hơn một tháng trước khi bộ phim ra mắt công chúng, diễn viên 68 tuổi không ngại miêu tả Việt Nam bằng các mỹ từ “đẹp, thú vị, tuyệt vời, quyến rũ, tâm linh và vô cùng kỳ bí”.

Samuel kể khi còn trẻ, những gì ông biết về Việt Nam là thông tin về cuộc chiến tranh và nỗi sợ bị bắt đi lính như bao chàng trai trẻ khác, sợ “phải chết trên một vùng đất xa lạ trong một cuộc chiến mà mình chẳng hiểu gì vể nó cả”.

Tháng hai năm ngoái, ông cùng các diễn viên nổi tiếng khác là Brie Larson, Tom Hiddleston và John Goodman đến Việt Nam để quay bộ phim Kong: Skull Island, và chuyến đi này để lại cho nam diễn viên những ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Samuel chụp ảnh cùng Brie Larson và Tom Hiddleston khi mới đến Việt Nam để quay phim Kong: Skull Island - Ảnh: FBNV

Samuel L. Jackson vẫn nhớ như in quãng thời gian quay phim ở vùng núi phía Bắc, nơi ông thường nhìn ngắm cuộc sống hằng ngày của người dân địa phương trên đường ông đến hiện trường quay.

“Vào buổi sáng, khi tôi đi đến chỗ quay lúc tầm 5h, tôi nhìn thấy cả 600 đứa trẻ mặc đồng phục đi học, có đứa đi bộ, có đứa đạp xe đến trường. Đi qua đám nhỏ, bạn sẽ thấy nhiều người lớn cong lưng chăm chỉ làm việc trên các cánh đồng lúa” - nam diễn viên mường tượng lại những buổi sáng thật đẹp khi ông còn ở Việt nam.

“Khi bạn vào đến các ngôi làng, thăm các ngôi nhà, hay những không gian mở mà có khoảng 15 đến 20 người sinh sống, bạn sẽ thấy họ kết nối với nhau, làm việc cùng nhau, chăm sóc lẫn nhau. Người già luôn được kính trọng, điều đó thật tuyệt vời”.

Trong thời gian quay phim ở Việt Nam, nam diễn viên vẫn thường xuyên cập nhật về hình ảnh đất nước và con người nơi đây lên các trang mạng xã hội của mình.

Bức ảnh Samuel L. Jackson chụp cảnh người dân hiếu kì đến xem quay phim - Ảnh: FBNV

Bộ phim Kong: Skull Island được thực hiện ở nhiều địa điểm tại Việt Nam như Tràng An, Tam Cốc, Vịnh Hạ Long và hang Tú Làn.

Phim dự kiến ra mắt ngày 10-3 tại Việt Nam.

Trailer phim Kong: Skull Island

Trong phim, Samuel L. Jackson thủ vai Packard, một trung tá quân đội Mỹ được thuê dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm đến một hòn đảo chưa được thăm dò ở Thái Bình Dương, nơi mà họ được “chào đón” bởi một sinh vật khổng lồ không hề hiếu khách.

Chia sẻ về các vai diễn của mình, nam diễn viên kỳ cựu cho biết mình luôn thích đóng vai phản diện.

“Những kẻ xấu luôn có chút thú vị hơn là người tốt”, ông giải thích, nói thêm rằng vai người tốt thì thường phải có một phẩm chất nhất định nào đó, nhưng những nhân vật phản diện luôn hội đủ mọi yếu tố, thậm chí có cả phần thiện bên trong họ.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên