03/11/2015 17:29 GMT+7

Diễn viên Nguyễn Hoàng mổ não ngay trong đêm 3-11

THANH HUYỀN
THANH HUYỀN

TTO - Tin mới nhất lúc 17h chiều nay từ Bệnh viện Nhân Dân 115 (TP. HCM) cho biết nam diễn viên Nguyễn Hoàng sẽ được tiến hành phẫu thuật ngay trong tối 3-11.

Diễn viên Nguyễn Hoàng trên giường bệnh chờ phẫu thuật chiều 3-11. Ảnh: THANH HUYỀN

Sau 5 ngày nhập viện và điều trị tại Bệnh viện Nhân Dân 115, TP. HCM, gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng quyết định để anh tiến hành phẫu thuật.

Trước đó, chiều ngày 30-10, trong lúc đang đi tắm, diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ bị tai biến mạch máu não nặng. Gia đình lập tức đưa anh đến cấp cứu tại bệnh viện gần nhà ở Quận 6, TP. HCM. Thế nhưng, xét thấy tình trạng sức khỏe của nam diễn nguy cấp nên Bệnh viện Quận 6 chuyển bệnh nhân lên bệnh viện tuyến trên.

Tại đây, các bác sĩ bệnh viện Nhân Dân 115 chuẩn đoán nam diễn viên bị tai biến mạch máu não dẫn đến phù não. Nếu không phẫu thuật kịp thời, anh chỉ có thể sống được khoảng 10 - 15 ngày.

Nguyễn Hoàng từng tham gia nhiều phim truyền hình. Ảnh tư liệu.

Sau khi phẫu thuật, nam diễn viên vẫn có nguy cơ đối diện với những biến chứng không lường trước được, có thể dẫn đến bại liệt. Bên cạnh đó, gia đình Nguyễn Hoàng gặp khó khăn về kinh tế nên những ngày qua thân nhân còn phân vân trong việc có quyết định để anh phẫu thuật hay không.

Đến chiều nay 3-11, nhận thấy tình hình nguy kịch của diễn viên Nguyễn Hoàng cùng sự động viên, hỗ trợ của nhiều đồng nghiệp và các nghệ sĩ thân thiết của anh, gia đình quyết định để anh phẫu thuật.

Hiện tại, các bác sĩ bệnh viện Nhân Dân 115 đang sắp xếp thời gian để tiến hành phẫu thuật sớm cho nam diễn viên phim Nợ đời. Được biết, chi phí cho cuộc phẫu thuật này lên đến hơn một trăm triệu đồng. Nếu sau cuộc phẫu thuật, cần phải điều trị, nuôi não cho Nguyễn Hoàng thì chi phí còn cao hơn 3,4 lần.

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê Long An. Anh xuất thân là phóng viên báo Long An trước khi theo nghề diễn viên và đóng nhiều vai trong các phim Vũ điệu tử thần, Nợ đời, Đất và lửa, Trái đắng, Bông hồng trà... 
THANH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên