27/06/2016 11:59 GMT+7

Diễn viên Kim Sung-min tự tử: gia đình hiến nội tạng

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Gia đình nam diễn viên Hàn Quốc Kim Sung-min quyết định hiến các phần nội tạng của anh cho trung tâm hiến tạng của bệnh viện sau khi Kim Sung-min bị chết não vì treo cổ tự tử.

Nam diễn viên Kim Sung-min qua đời ở tuổi 43 do tự tử - Ảnh: Osen

Theo báo Chosun, sau công bố của các bác sĩ ở bệnh viện St Mary tại Seoul về tình trạng chết não của nam diễn viên 43 tuổi, ngày 26-6 gia đình anh quyết định hiến các phần nội tạng của anh cho trung tâm hiến tạng của bệnh viện này.

Theo đó các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy thận, gan, ruột và giác mạc của anh. Sẽ có 5 người bệnh được ghép tạng.

Bác sĩ Yang Chul-woo thuộc trung tâm hiến tạng của bệnh viện St Mary nói: “Trong nhiều trường hợp, quyết định của các gia đình về việc hiến tạng thường được đưa ra khi đã quá muộn, lỡ mất khoảng thời gian vàng (với việc sử dụng các nội tạng), nhưng gia đình diễn viên Kim đã nhất trí về việc này chỉ trong hai ngày”.

Cũng theo bệnh viện St Mary, gia đình diễn viên quá cố quyết định hiến tạng của anh cho bệnh viện đúng như nguyện vọng lúc còn sống của diễn viên Kim Sung-min - con trai phó chủ tịch tập đoàn LG.

Kim Sung-min khi còn sống - Ảnh: soompi

Kim Sung Min nổi tiếng khi đóng các phim như The Mafia, The Salesman, Time, The Weight. Khán giả Việt Nam biết đến anh qua các phim Nàng tiên cá, Tối nay ăn gì... Tuy nhiên sự nghiệp và thanh danh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì đời tư bê bối (bị bắt giam hai lần vì tội dùng ma túy).

Năm 2012, Kim Sung-min từng bị tù treo hai năm rưỡi vì dùng ma túy và năm 2015 bị bắt lại cũng vì tội này. Sau đó Kim bị bỏ tù đến tháng 1 năm nay mới được trả tự do sau 10 tháng giam giữ.

Trước đó ngày 24-6, sau khi cãi nhau với vợ, diễn viên Kim Sung-min treo cổ tự tử trong phòng tắm ngay tại nhà anh. Khi người nhà phát hiện ra, anh bất tỉnh và dù được đưa tới viện cấp cứu ngay nhưng anh vẫn bị chết não.

Tang lễ nam diễn viên tổ chức vào sáng 28-6.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên