05/06/2017 17:35 GMT+7

Điện lực miền Trung không cắt điện những ngày cao điểm nắng nóng

HOÀNG THẠCH
HOÀNG THẠCH

TTO - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết trong những ngày cao điểm của đợt nắng nóng này, EVNCPC không cắt điện công tác để đảm bảo sản xuất và sinh hoạt của người dân.

EVNCPC thực hiện sửa chữa nóng lưới điện, giải pháp không cắt điện khách hàng - Ảnh: ĐĂNG ĐỆ
EVNCPC sửa chữa nóng lưới điện, không cắt điện khách hàng - Ảnh: ĐĂNG ĐỆ

Riêng một số sự cố mất điện do quá tải cục bộ một số khu vực nhánh rẽ hạ áp đã được các đơn vị khắc phục nhanh chóng, kịp thời cấp điện lại cho khách hàng.

Theo Tổng công ty Điện lực miền Trung, hiện trên địa bàn các tỉnh miền Trung đang diễn ra các đợt nắng nóng gay gắt và theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, đợt nắng nóng sẽ kéo dài đến hết tháng 6-2017.

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đời sống sinh hoạt nhân dân trên địa bàn miền Trung, EVNCPC yêu cầu các đơn vị không thực hiện cắt điện công tác gây mất điện cho khách hàng.

Tổng công ty chỉ đạo các đơn vị thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết trong khu vực, bố trí tăng cường lực lượng ứng trực trong các ngày có nắng nóng để kịp thời xử lý nếu có sự cố xảy ra, giảm thiểu thời gian mất điện.

Đối với các công trình điện cấp bách trong quý 2-2017, EVNCPC yêu cầu các đơn vị tạm dừng các công tác gây mất điện khách hàng khi nhiệt độ trên 35 độ C.

Trung tâm CSKH Điện lực miền Trung tăng cường lực lượng trực tổng đài 19001909 để tiếp nhận, xử lý nhanh chóng các thông tin liên quan đến việc cung cấp điện và phối hợp khắc phục kịp thời các sự cố về điện cho khách hàng trên địa bàn quản lý.

HOÀNG THẠCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên