24/10/2015 19:03 GMT+7

​Điểm tin: Triều cường TP.HCM lên 1,6m

TTO
TTO

TTO - Dự án đất đai sai phạm gần 340 tỉ tại Quảng Ninh, triều cường TP.HCM lên 1,6m, nhiều quận nguy cơ ngập nặng, phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị đốt ở bãi rác… là những thông tin đáng chú ý ngày 24-10.

>> Audio

Trong nước

Kết thúc thanh tra công tác quản lý đầu tư xây dựng tại Quảng Ninh giai đoạn 2001-2010, Thanh tra Chính phủ kiến nghị xử lý tài chính hơn 317 tỉ đồng và trên 1 triệu USD sai phạm.

 

Thi công kênh Ba Bò chậm tiến độ do.. thời tiết, đây là một trong những nguyên nhân làm chậm dự án mà Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước TP.HCM báo cáo UBND, HĐND TP.

Kênh Ba Bò đoạn trên tỉnh lộ 43 (Q.Thủ Đức) sủi bọt trắng - Ảnh: Đức Phú.

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, hệ thống sông Sài Gòn đang xuất hiện đợt triều cường với đỉnh triều có thể đạt 1,6m (mức báo động 3) vào ngày 28-10.

 

Theo khai báo ban đầu của người chơi hụi với bà Tư thì tổng cộng số tiền các dây hụi mà bà Tư còn thiếu các con hụi hơn 14 tỉ đồng.

Lực lượng công an phải túc trực để ngăn cản người chơi hụi xông vào nhà tìm chủ hụi đòi nợ - Ảnh: Hoài Thương

Làm việc với cơ quan công an, người mẹ của thai nhi thừa nhận đẻ rớt con (đứa con thứ 6), thấy bé đã chết nên đã đem xác bé đến bãi rác đốt.

Một phần thi thể của bé trai sơ sinh được phát hiện tại bãi rác - Ảnh: Hoàng Khanh

QUỐC TẾ

Nhà chức trách Philippines ngày 24-10 thông báo hai nghi phạm trong vụ sát hại hai nhân viên ngoại giao Trung Quốc ở lãnh sự quán nước này tại thành phố Cebu, miền trung Philippines, đã được đưa về Trung Quốc để xét xử.

Lý Thành Lương (trái) và thi thể Lý Huy ở hiện trường - Ảnh: sunstar.com.ph

Các máy bay chiến đấu của Nga đã đánh sập một cây cầu chiến lược bắc qua sông Euphrates và cắt đứt đường tiếp tế của lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS) giữa Syria và Iraq.

Không quân Nga đã thực hiện 934 đợt bay xuất kích và tiêu diệt 819 mục tiêu IS - Ảnh: CNN

Sáng 24-10, cơn bão mạnh kỷ lục Patricia đã đổ bộ vào bang Jalisco, miền Tây Mexico. Hàng nghìn binh sỹ, lính thủy và cảnh sát được điều động đến khu vực ảnh hưởng nặng sơ tán dân.

Hình ảnh siêu bão Patricia - Ảnh:AFP

THỂ THAO

Phát biểu trước trận derby thành Manchester diễn ra lúc 21g05 ngày 25-10, HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) cho rằng đối thủ Manchester City (M.C) là đội kèo trên.

HLV Van Gaal (trái) bắt tay với đồng nghiệp Manuel Pellegrini - Ảnh: AP

Ban tổ chức Giải WTA Finals - giải đấu cuối cùng trong năm quy tụ 8 tay vợt nữ hàng đầu thế giới - đã bốc thăm hai bảng đấu với kết quả như sau:

Bảng đỏ: Simona Halep (Romania), Maria Sharapova (Nga), Agnieszka Radwanska (Ba Lan) và Flavia Pennetta (Ý)

Bảng trắng: Garbine Muguruza (Tây Ban Nha), Petra Kvitova (CH Czech), Angelique Kerber (Đức) và Lucie Safarova (CH Czech)

8 tay vợt nữ tham dự Giải WTA Finals - Ảnh: Getty Images
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên