09/05/2017 19:51 GMT+7

Điểm tin tối 9-5: Tay đua nổi tiếng Chris Froome gặp tai nạn

K.X - H.D
K.X - H.D

TTO - Thông qua mạng xã hội Twitter, tay đua nổi tiếng người Anh Chris Froome cho biết, anh bị một chiếc xe hơi đâm trúng khi đang tập luyện ở miền nam nước Pháp.

 Chris Froome chỉ gặp một tai nạn nhẹ. Ảnh: BBC

Tuy nhiên, Froome (31 tuổi) nhanh chóng trấn an người hâm mộ khi khẳng định, anh không hề hấn gì sau vụ tai nạn nhưng chiếc xe đạp thì bị hư hỏng nghiêm trọng.

Froome là tay đua rất nổi tiếng khi từng 3 lần vô địch Tour de France (Giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp), trong đó có 2 lần vô địch liên tiếp vào các năm 2015 và 2016.

35 triệu đồng cho đội vô địch Giải bóng bàn toàn quốc 2017

Từ ngày 14 đến 21-5 tại Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương sẽ diễn ra Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân dân lần thứ 35 năm 2017.

Tham dự giải đấu có sự góp mặt của 140 VĐV đến từ 15 đoàn bóng bàn trên cả nước. Tất cả các VĐV mạnh nhất của bóng bàn VN đều có mặt tại giải như: Nguyễn Anh Tú, Đinh Quang Linh, Phan Huy Hoàng, Trần Tuấn Quỳnh, Nguyễn Thị Việt Linh, Mai Hoàng Mỹ Trang… Các VĐV sẽ tham dự 7 nội dung, đồng đội nam- nữ, đôi nam- nữ, đôi nam nữ, đơn nam- nữ.

Do năm nay là năm thứ 35 giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân dân được tổ chức nên BTC cho biết sẽ nâng số tiền thưởng lên đáng kể. Riêng nhà vô địch đồng đội nam, nữ sẽ được thưởng 35 triệu đồng/đội. Các VĐV dự giải sẽ được BTC mua bảo hiểm thân thể với giá trị bảo hiểm tối đa 200 triệu đồng/VĐV.

Ông Phan Anh Tuấn  - trưởng bộ môn bóng bàn Tổng cục TDTT, cho biết giải đấu là cơ sở để tuyển chọn VĐV cho đội tuyển bóng bàn VN tham dự SEA Games 29 tại Malaysia. Các VĐV giành HCV, HCB, HCĐ mỗi nội dung sẽ được chọn vào đội tuyển bóng bàn quốc gia tập trung từ 25-6 tới.

K.X - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên