09/01/2017 19:22 GMT+7

​Điểm tin tối 9-1: Lê Nguyệt Minh giành áo vàng

T.P - H.Đ
T.P - H.Đ

TTO – Ngày 9-1, tay đua Lê Nguyệt Minh (đội Mathnasium TP.HCM) đã thắng chặng hai Giải xe đạp toàn quốc Cúp Truyền hình Bến Tre lần thứ 19 – Ống Nhựa Hoa Sen từ TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) đến TP Phan Thiết (Bình Thuận) dài 150 km.

Lê Nguyệt Minh tung nước rút giành chiến thắng tại TP Phan Thiết. Ảnh: Q.L

Chặng thi đấu thứ hai đã diễn ra hấp dẫn với nhiều đợt tấn công tách toán. Trong đó, tay đua Lê Nguyệt Minh, em ruột của “vua nước rút” Lê Văn Duẩn, đã có màn trình diễn chói sáng với những đợt nước rút thần tốc.

Không chỉ giành chiến thắng trong màn đọ tốc độ giành điểm thưởng dọc đường sau khi xuất phát được hơn 80 km, Nguyệt Minh còn là người cán mức đến đầu tiên với thời gian 3 giờ 26 phút 08 giây, đạt tốc độ trung bình đến 43,661 km/h. Về đích sau Lê Nguyệt Minh là hai tay đua của đội Bike Life Đồng Nai là Quách Tịnh Toàn và Nguyễn Văn Dương.

Với màn trình diễn ấn tượng này, Lê Nguyệt Minh đã giành được áo vàng tổng sắp từ tay Huỳnh Thanh Tùng (đội Quân khu 7) với tổng thời gian 4 giờ 50 phút 18 giây. Thanh Tùng tiếp tục giữ áo xanh tổng sắp với 31 điểm.

Trong chặng này, tuyển thủ quốc gia Trịnh Đức Tâm (đội BVTV An Giang) đã bị ngã khá nặng phải lên xe cấp cứu. Tuy nhiên, HLV Lê Thanh Liêm của An Giang cho biết, Đức Tâm Đức Tâm chỉ bị xây xát và chấn thương phần mềm.

Ngày 10-1, các tay đua thi đấu chặng thứ 3 từ TP Phan Thiết đến TP Biên Hòa (Đồng Nai) có lộ trình dự kiến 161 km.

 

Pliskova lần đầu lọt vào top 5 WTA

Không có nhiều xáo trộn đáng kể trong bảng xếp hạng quần vợt nam (ATP) và nữ (WTA) thế giới vừa được công bố tối ngày 9-1. Trong bảng xếp hạng WTA, 4 vị trí đầu tiên vẫn được giữ nguyên theo thứ tự lần lượt là Angelique Kerber, Serena Williams, Agnieszka Radwanska và Simona Halep.

Sự thay đổi chỉ xuất hiện ở vị trí thứ 5 với việc tay vợt người CH Czech Karolina Pliskova tăng 1 bậc, thế chỗ của Dominika Cibulkova. Đây cũng là vị trí tốt nhất trong sự nghiệp của Pliskova.

Ở bảng xếp hạng ATP cũng chỉ có 1 thay đổi duy nhất trong tốp 10 khi Gael Monfils tăng 1 bậc chiếm vị trí thứ 6 của Marin Cilic.

T.P - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên