04/03/2016 20:31 GMT+7

​Điểm tin tối 4-3: UEFA chọn người tạm thay ông Infantino

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – UEFA vừa quyết định bổ nhiệm ông Theodore Theodoridis – phó tổng thứ ký UEFA người Hy Lạp làm tổng thư ký tạm thời thay thế cho ông Gianni Infantino, người vừa trở thành chủ tịch FIFA.

Ông Theodoridis sau khi được chọn làm quyền tổng thư ký UEFA. Ảnh: Reuters

Ông Theodoridis năm nay 50 tuổi và đã làm việc ở UEFA từ năm 2008. Sau khi bổ nhiệm ông Theodoridis, UEFA cũng cho biết họ sẽ chờ đến khi chủ tịch Michel Platini có kết quả kháng cáo rồi mới tổ chức bầu cử.

Sau khi không được FIFA xóa án phạt cấm hoạt động bóng đá, ông Platini đã kháng án lên Tòa án thể thao quốc tế. 

 

Nhật thống trị các danh hiệu cá nhân bóng đá nữ châu Á 2015

Miyama (thứ 2 từ phải sang) nhận danh hiệu nữ cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2015. Ảnh: AFC

Chiều 4-3-2016, LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố các danh hiệu cá nhân của bóng đá nữ châu Á năm 2015, trong đó Nhật Bản thống trị tất cả các hạng mục.

Cụ thể, Danh hiệu nữ cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2015 thuộc về tiền vệ 31 tuổi Aya Miyama. Đây đã là lần thứ ba Miyama giành được danh hiệu này. Hai lần trước vào các năm 2011 và 2012.

Các danh hiệu còn lại lần lượt là: HLV xuất sắc nhất thuộc về HLV Asako Takakura, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Rikako Kobayashi, đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất thuộc về tuyển Nhật Bản.

 

Petr Cech nghỉ ít nhất 3 tuần

Arsenal đã phải nhận tin không vui khi các bác sĩ khẳng định thủ thành Petr Cech sẽ phải vắng mặt ít nhất 3 tuần vì chấn thương gặp phải trong trận thua Swansea 1-2 ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh. 

Như vậy, Cech sẽ phải vắng mặt ít nhất là 6 trận đấu sắp tới, bao gồm trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Barca, trận đá lại cúp FA với Hull cùng chuỗi 4 trận sắp tới ở Giải ngoại hạng Anh gặp lần lượt Tottenham, West Brom, Everton, Watford.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên