30/08/2016 19:40 GMT+7

​Điểm tin tối 30-8: Fellaini rút lui khỏi tuyển Bỉ

T.VĨ - N.K
T.VĨ - N.K

TTO - Tiền vệ đang khoác áo Manchester United (M.U) Marouane Fellaini đã buộc phải rút lui khỏi tuyển Bỉ vì chấn thương lưng.

Marouane Fellaini trong màu áo M.U. Ảnh: Reuters

Marouane Fellaini dính chấn thương lưng trong trận M.U thắng Hull City 1-0 vào cuối tuần qua. Dù HLV Jose Mourinho đã lên tiếng cảnh báo về chấn thương của Fellaini nhưng tân HLV Roberto Martinez vẫn nhất quyết triệu tập tiền vệ này về khoác áo tuyển Bỉ tham dự loạt trận vòng loại World Cup 2018 vào đầu tháng 9 tới. Tuy nhiên, sau khi đội tuyển Bỉ tập trung, Fellaini không thể tập luyện và HLV Martinez đã đồng ý cho tiền vệ này trở lại M.U để tiếp tục điều trị.

Để thay thế cho vị trí của Fellaini, HLV Martinez đã cho gọi bổ sung tiền vệ trẻ Leander Dendoncker (21 tuổi) của CLB Anderlecht. Tuyển Bỉ sẽ đá giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 2-9 và sẽ gặp Đảo Síp ở vòng loại World Cup 2018 vào ngày 6-9.

Schmeichel hồi phục nhanh chóng

Thủ môn Kasper Schmeichel. Ảnh: Getty Images

CLB Leicester City cho biết thủ môn Kasper Schmeichel đã phẫu thuật thành công và đang hồi phục rất nhanh.

Kasper Schmeichel dính chấn thương thoát vị trong trận thắng Swansea City 2-1 hôm thứ bảy (27-8) và đã được phẫu thuật vào hôm qua (29-8). HLV Claudio Ranieri cho biết Schmeichel đang rất khỏe và thủ thành này sẽ trở lại vào cuối tuần tới khi Giải Premier League bắt đầu trở lại.

Van Basten chia tay tuyển Hà Lan

Van Basten (trái) sẽ không còn sát cánh cùng Danny Blind ở đội tuyển Hà Lan. Ảnh: Getty Images

LĐBĐ Hà Lan (KNVB) xác nhận HLV Marco van Basten đã chia tay đội tuyển để chuyển sang làm việc cho FIFA.

Marco van Basten hiện đang là trợ lý cho HLV Danny Blind tại đội tuyển Hà Lan. Trước khi nhận lời làm trợ lý cho HLV Danny Blind (2015), Van Basten từng có bốn năm dẫn dắt tuyển Hà Lan (2004-2008) nhưng không gặt hái được thành công nào.

Van Basten không nói rõ ông sẽ làm việc gì tại FIFA nhưng tiết lộ đó là một công việc rất khó chối từ. 

Mưa làm khổ giải bóng đá nữ VĐQG 2016

Tối 30-8, trận đấu bù của vòng 10 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 giữa Sơn La và Hà Nội II trên sân Thống Nhất vì mưa lớn hôm 29-8 lại phải hoãn hơn một tiếng mới có thể bắt đầu.

16g trận đấu bắt đầu nhưng mưa lớn như trút trước buộc BTC phải thêm một lần nữa phải tạm hoãn. Chờ đợi khá lâu nên các cầu thủ Hà Nội II phải đi mua bánh mì ăn cho đỡ đói. Phải sau 1 tiếng 15 phút chờ đợi, mưa mới ngớt. Tuy nhiên, các nhân viên của Trung tâm TDTT Thống Nhất cũng phải tát nước ở một số vũng nước đọng lại khá lớn trên sân để trận đấu có thể bắt đầu. 

Ở trận đấu bù này, Hà Nội II đã thắng Sơn La 2-1. Kết quả này không ảnh hưởng gì đến bốn vị trí đầu bảng của Hà Nội I (26 điểm), Phong Phú Hà Nam (24 điểm), TP.HCM (23 điểm), Thái Nguyên (18 điểm).

Ngày 1-9 tới, hai trận đấu đầu tiên của vòng 11 sẽ diễn ra giữa Thái Nguyên - Phong Phú Hà Nam và Sơn La - TP.HCM I.

T.VĨ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên