30/06/2017 16:22 GMT+7

Điểm tin tối 30-6: Zidane đẩy con trai sang CLB Alaves

HOÀI DƯ - K.X
HOÀI DƯ - K.X

TTO - HLV Zinedine Zidane đã quyết định để cậu con trai cả Enzo (20 tuổi) rời Real Madrid (R.M) chuyển sang khoác áo CLB Alaves với hi vọng anh sẽ được ra sân thi đấu nhiều hơn.

 

Hợp đồng của Enzo với Alaves có thời hạn ba năm. Trước khi gia nhập Alaves, Enzo ra sân thi đấu tổng cộng 78 trận, ghi 7 bàn cho Real Madrid Castilla.

Cầu thủ trẻ này được người cha nổi tiếng Zidane gọi lên đội một R.M vài trận ở mùa trước và ghi được 1 bàn thắng (trận R.M gặp Cultural Leonesa ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha). Trong đó, nổi bật nhất chính là việc Zidane điền tên con trai Enzo vào danh sách các cầu thủ R.M dự trận chung kết Champions League 2016-2017 với Juventus.

HLV Nguyễn Quốc Vũ dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ

HLV Nguyễn Quốc Vũ được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển bóng chuyển nữ VN. Ảnh: T.P

Ngày 30-6, ông Lê Trí Trường  - tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền VN (VFV), cho biết đã quyết định chọn HLV Nguyễn Quốc Vũ làm HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ VN thay HLV Irisawa mới nghỉ việc.

Trước mắt, VFV mời HLV Quốc Vũ dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ tham dự VTV Cup sẽ khởi tranh vào ngày 8-7 tới tại Hải Dương và SEA Games 29. Ông Trường cho biết tạm thời HLV Quốc Vũ đã nhận lời dẫn dắt đội tuyển và VFV hy vọng sẽ không có xáo trộn nào trong ban huấn luyện đội bóng từ nay đến khi SEA Games 29 diễn ra.

16 đội tham dự VCK Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2017

16 đội bóng đá Nhi đồng đã xuất sắc vượt qua vòng loại (35 đội) để giành quyền tham dự vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cup Fami Kid 2017. Các đội tham dự VCK gồm Hưng Yên, Yên Bái, Hải Phòng, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, TP.Thanh Hóa, Bình Phước, Thăng Long FC, Tây Ninh, Khánh Hòa, Phú Yên, Hà Tĩnh và Quảng Ngãi.

Tại VCK, các đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 8 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết, chung kết.

VCK giải bóng đá Nhi đồng quốc quốc 2017 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 18-8 tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng). Đây là giải bóng đá thường niên dành cho các cầu thủ nhí từ 10– 11 tuổi được Báo Nhi Đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức suốt 22 năm qua. 

Bournemouth ký hợp đồng với Nathan Ake

Tân binh của Bournemouth Ake. Ảnh: DAILY MAIL

CLB Bournemouth thông báo đã hoàn tất thủ tục mua đứt tiền vệ Nathan Ake từ (Chelsea) với mức giá kỉ lục 20 triệu bảng anh.

Mùa trước, Ake (22 tuổi) thi đấu theo dạng cho mượn ở Bournemouth và gây ấn tượng mạnh dù chỉ ra sân vỏn vẹn 10 lần. Trong đó, anh chơi cực hay và góp công lớn giúp  Bournemouth lội ngược dòng hạ Liverpool 4-3 ở Premier League.

Đến tháng 1-2017, Ake được Chelsea gọi trở lại thi đấu. Tuy nhiên, anh không cạnh tranh được vị trí chính thức tại CLB thành London.

Ake là bảng hợp đồng thứ ba của Bournemouth trong kỳ chuyển nhượng trong mùa hè năm nay sau thủ thành người Bosnia Asmir Begovic và cựu tiền đạo tuyển Anh Jermain Defoe.

HLV Villas-Boas và Hulk bị phạt vì bênh vực Oscar

LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đã quyết định cấm HLV André Villas-Boas (Shanghai SIPG) chỉ đạo 2 trận và treo giò chân sút Hulk 2 trận tại Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League) vì phản đối án phạt của CFA dành cho Oscar.

Ngày 22-6, cựu tiền vệ Chelsea, Oscar đã bị CFA cấm thi đấu 8 trận vì là tác nhân khơi mào cho cuộc ẩu đả giữa hai CLB Shanghai SIPG và Guangzhou R&F ở vòng 13 Giải nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League). Không hài lòng với quyết định của CFA, HLV Andrea Villas Boas lên tiếng bảo vệ học trò Oscar và gọi án phạt này là "quyết định vô trách nhiệm”.

Trong khi đó, đồng đội của Oscar là Hulk cũng phản đối lệnh cấm này bằng cách mặc chiếc áo có in dòng chữ “Không có gì để làm, không có gì để nói” - vốn là một thông điệp phản đối của chính Oscar với án phạt của CFA.

HOÀI DƯ - K.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Zinedine Zidane Alaves