02/09/2017 18:41 GMT+7

Điểm tin tối 2-9: Van Persie vắng mặt trận Hà Lan gặp Bulgaria

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Robin van Persie đã rút lui khỏi danh sách tuyển Hà Lan tham dự trận đấu với Bulgaria tại Amsterdam vào ngày 3-9 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vì chấn thương đầu gối.

Van Persie (phải) không thể góp mặt trong trận đấu với Bulgaria vì chấn thương. Ảnh: REUTERS 

Van Persie bị đau đầu gối ở những phút cuối trận Hà Lan thua Pháp 0-4 hôm 1-9. Dù các bác sĩ khẳng định chấn thương của Van Persie không nghiêm trọng nhưng do thời gian quá ngắn nên tiền đạo này không kịp hồi phục để góp mặt trong trận đấu với Bulgaria - trận đấu có ý nghĩa sống còn với Hà Lan tại vòng loại World Cup 2018.

Ngoài Van Persie, Hà Lan cũng sẽ không có tiền vệ phòng ngự Kevin Strootman trong trận đấu với Bulgaria vì án treo giò. Sau 7 lượt trận, Hà Lan đang xếp thứ tư tại bảng A với 10 điểm, kém đội đầu bảng Pháp 6 điểm, Thụy Điển 3 điểm và Bulgaria 2 điểm. Vòng loại còn 3 lượt đấu nữa kết thúc. Đội nhất bảng sau khi kết thúc vòng loại sẽ giành vé trực tiếp tham dự World Cup 2018 còn đội nhì bảng sẽ thi đấu play-off với các đội nhì bảng khác để tranh vé vớt.

Tuyển Brazil gọi bổ sung Sandro và Jemerson

Alex Sandro trong màu áo Juventus. Ảnh: GETTY IMAGES

Hậu vệ Alex Sandro (Juventus) và trung vệ Jemerson (Monaco) đã được HLV Tite gọi bổ sung vào tuyển Brazil nhằm chuẩn bị cho trận gặp Colombia ở lượt trận thứ 16 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào ngày 6-9 tới.

Alex Sandro được gọi để thay cho vị trí của Marcelo bị treo giò còn Jemerson được triệu tập để thay cho trung vệ Miranda rút lui vì chấn thương. Sau 15 lượt trận, Brazil đang dẫn đầu với 36 điểm và đã chính thức đoạt vé tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào mùa hè năm sau. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên