28/12/2015 20:34 GMT+7

Điểm tin tối 28-12: “Chelsea có thể cán đích trong tốp 4”

H.LAM tổng hợp
H.LAM tổng hợp

TTO - Tiền vệ Willian khẳng định Chelsea hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải 2015-2016 trong nhóm bốn đội dẫn đầu nếu thi đấu tốt trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Willian tin Chelsea sẽ lọt vào tốp 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải. Ảnh: Reuters

Sau 18 vòng đấu, Chelsea mới thắng được 5 nhưng đã để thua tới 9 trận. Kết quả nghèo nàn này khiến HLV Jose Mourinho phải sớm cuốn gói rời khỏi sân Stamford Bridge, nhường vị trí lại cho HLV Guus Hiddink.

Dù HLV Hiddink mới dẫn dắt Chelsea có một trận (hòa Watford 2-2), nhưng tiền vệ Willian khẳng định Chelsea đang hồi sinh và hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong nhóm bốn đội dẫn đầu để được góp mặt tại đấu trường Champions League vào mùa giải tới.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân Manchester United (M.U) vào sáng 29-12, Willian cho biết: “Tôi biết vị trí hiện tại rất khó khăn với chúng tôi. Nhưng chúng tôi đang trở lại và tôi hoàn toàn tin tưởng đội bóng sẽ có mặt trong nhóm bốn đội dẫn đầu vào cuối mùa giải”.

Sau 18 vòng đấu, Chelsea đang đứng thứ 15 với 19 điểm, kém đội xếp thứ tư Tottenham 13 điểm.

“Harry Kane không phải để bán”

HLV Pochettino khẳng định Harry Kane là vô giá. Ảnh: Reuters

HLV Mauricio Pochettino khẳng định tiền đạo Harry Kane không phải là cầu thủ để bán và Tottenham sẽ không để chân sút này ra đi với bất cứ giá nào.

Harry Kane mới lập kỷ lục trở thành cầu thủ Tottenham đầu tiên ghi được trên 27 bàn thắng trong năm dương lịch khi lập cú đúp vào lưới Norwich City vào cuối tuần qua. Còn nếu tính riêng ở mùa giải năm nay, Harry Kane đã đóng góp cho Tottenham 13 bàn sau 24 trận. Phong độ ấn tượng đó đã đưa Harry Kane lọt vào "mắt xanh" của các ông lớn như: Chelsea, Manchester United…

Nhưng HLV Pochettino đã lên tiếng bác bỏ thông tin Tottenham sẽ bán Harry Kane, giống như đã làm với Gareth Bale trước đây. Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Pochettino cho biết: “Harry Kane không có giá và không ai có thể mua được anh ta. Anh ấy không phải là cầu thủ để bán”.  

H.LAM tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên