27/05/2017 19:29 GMT+7

Điểm tin tối 27-5: Hoàng Nam dừng bước ở bán kết giải Singapore F1 Futures

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO - Ngày 27-5, Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 trước hạt giống số 1 người Úc Dayne Kelly ở trận bán kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Singapore F1 Futures.

Hoàng Nam đã thua ở bán kết giải Singapore F1 Futures. Ảnh T.P

Năm ngoái, Hoàng Nam (hạng 599 thế giới) từng đánh bại Dayne Kelly ở giải Vietnam F5 Futures ngay tại Bình Dương. Nhưng ở lần gặp lại này, tay vợt đang xếp hạng 386 thế giới Dayne Kelly đã tỏ rõ sức mạnh của mình.

Những con số thống kê cho thấy Hoàng Nam hoàn toàn lép vế so với Dayne Kelly như: Hoàng Nam giành được tổng cộng 38 điểm so với 58 điểm của đối thủ, Hoàng Nam chỉ có 1 pha giao bóng ăn điểm trực tiếp trong khi Dayne Kelly có đến 8 lần,… Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Dayne Kelly đã giành chiến thắng cả hai ván với cùng tỉ số 6-3 sau 1 giờ 25 phút thi đấu.

Ở tứ kết đôi nam, đôi Hoàng Nam/Vijay Sundar Prashanth đã thua ngược 1-2 (6-4, 4-6, 10-12) trước đôi vợt Nhật Bản Issei Okamura/Arata Onozawa.

CLB Ngân hàng Công thương thua nhanh CLB vô địch Nhật Bản

Một pha tấn công trên lưới đẹp mắt của Nguyễn Thị Xuân (số 11) trước CLB Hisamitsu Springs. Ảnh T.M

Ngày 27-5, CLB Ngân hàng Công thương đã thua 0-3 (17-25, 11-25, 19-25) trước CLB vô địch Nhật Bản Hisamitsu Springs ở lượt trận thứ ba bảng B Giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2017 đang diễn ra tại Kazakhstan.

Dù đội bóng Nhật Bản dự giải với đa phần các tay đập trẻ nhưng họ vẫn tỏ ra quá mạnh so với các đối thủ còn lại trong bảng. Trong cả ba ván đấu, các học trò của HLV Lê Văn Dũng luôn ở thế chống đỡ rất vất vả trước lối đánh nhanh và cực kỳ hiệu quả của CLB Hisamitsu Springs.

Với kết quả này, CLB Ngân hàng Công thương đã giành vị trí thứ 3 bảng B sau 1 trận thắng và 2 trận thua. Ở tứ kết, CLB Ngân hàng Công thương sẽ gặp đội xếp thứ hai bảng A (là đội thắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa CLB Sarmayeh Bank (Iran) và CLB Altay (Kazakhstan).

Barca đón sự trở lại của 3 trụ cột

Sự trở lại của Pique (phải) và Mascherano sẽ giúp hàng phòng ngự Barcelona chắc chắn hơn. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Barcelona nhận tin vui khi ba hậu vệ: Gerard Pique, Javier Mascherano và Aleix Vidal đã bình phục chấn thương để trở lại trong trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha với Alaves vào sáng 28-5.

Trung vệ Pique vắng mặt 2 trận đấu cuối của Barcelona tại La Liga vì bị đau dạ dày. Trong khi đó, Mascherano dính chấn thương gân khoeo, còn Vidal đã xa sân cỏ suốt 4 tháng qua vì chấn thương nghiêm trọng nơi mắt cá. Tuy nhiên, cả 3 hậu vệ này đã kịp phục để trở lại cùng Barcelona tham dự trận chung kết Cúp nhà vua - trận đấu cuối cùng ở mùa giải 2016-2017 và cũng là trận chia tay HLV Luis Enrique.

Dù có sự trở lại của bộ ba nói trên nhưng Barcelona vẫn không có đội hình mạnh nhất khi Luis Suarez, Sergi Roberto ngồi ngoài vì án treo giò, còn Jeremy Mathieu và Rafinha chưa bình phục chấn thương.

Chelsea lôi kéo Bonucci bằng mức lương khủng

Trung vệ Leonardo Bonucci trong màu áo Juventus. Ảnh: GETTY IMAGES

Hãng tin Reuters cho biết Chelsea đang ra sức lôi kéo trung vệ Leonardo Bonucci về sân Stamford Bridge bằng mức lương khủng 8 triệu euro/ năm.

Leonardo Bonucci là học trò cưng của HLV Antonio Conte tại Juventus và đội tuyển Ý khi ông còn huấn luyện hai đội bóng này. Vì thế, sau khi kí hợp đồng dẫn dắt Chelsea vào mùa hè năm 2016, HLV Conte đã nhiều lần thuyết phục Bonucci sang Anh nhưng trung vệ này vẫn chưa đồng ý.

Theo Reuters, Chelsea đã nhận được sự đồng ý của Juventus trong vụ chuyển nhượng Bonucci khi nâng mức giá lên thành 50 triệu bảng. Và để thuyết phục Bonucci sang Anh, HLV Conte đã đưa ra mức lương hấp dẫn 8 triệu euro/ năm - cao gần gấp đôi so với Juventus. Dù vậy hiện Bonucci vẫn đang im lặng. Theo người đại diện của Bonucci, trung vệ này chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau trận chung kết Champions League với Real Madrid vào ngày 3-6 tới.  

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên