27/07/2017 18:22 GMT+7

Điểm tin tối 27-7: Ông Villar từ chức phó chủ tịch UEFA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), Angel Maria Villar đã nộp đơn từ chức khỏi cương vị phó chủ tịch và thành viên ban chấp hành LĐBĐ châu Âu (UEFA).

Ông Villar đã từ chức phó chủ tịch UEFA. Ảnh: REUTERS

Thông tin này đã được chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin xác nhận với Hãng tin Reuters. Chủ tịch Ceferin đã chấp nhận đơn từ chức của ông Villar và gởi lời cám ơn đến ông vì những đóng góp cho UEFA trong suốt những năm qua.

“Ông Angel Maria Villar đã từ chức Phó Chủ tịch UEFA và thành viên của Ủy ban Điều hành UEFA. Sau khi từ chức, Villar sẽ không còn bất kỳ chức năng chính thức nào tại tổ chức của chúng tôi", Hãng tin Reuters trích thông báo của UEFA.

Ông Villar hiện cũng đã bị đình chỉ chức chủ tịch RFEF sau khi con trai ông Gorka và hai thành viên ban điều hành RFEF bị bắt giữ hôm 18-7 vì cáo buộc thông đồng, tham ô và giả mạo tài liệu. Ông Villar đã phủ nhận mọi cáo buộc liên quan.

Watford giữ chân Gomes

Thủ môn Gomes đã gia hạn hợp đồng với Watford đến năm 2019. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Watford thông báo thủ thành Heurelho Gomes (Brazil) đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để ở lại sân Vicarage Road đến mùa hè năm 2019.

Heurelho Gomes, 36 tuổi, gia nhập Watford vào mùa hè năm 2014 từ Totenham. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Watford, Gomes đã thi đấu rất hay, góp công lớn đưa đội bóng này trở lại Premier League và trụ lại cho đến thời điểm hiện tại. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên