21/09/2017 20:15 GMT+7

​Điểm tin tối 21-9: Costa đồng ý gia nhập Atletico Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Atletico Madrid xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Chelsea trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Diego Costa.

Diego Costa đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid. Ảnh: GETTY IMAGES

Diego Costa, 28 tuổi, đã bị HLV Antonio Conte loại ra khỏi kế hoạch của Chelsea ở mùa giải năm nay, Theo Hãng tin Reuters, Chelsea đã đồng ý bán Costa cho Atletico Madrid với giá 57 triệu bảng và tiền đạo này đã bay sang Tây Ban Nha để kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng với 4 năm với Atletico Madrid.

Tuy nhiên, do Atletico Madrid đang bị FIFA cấm chuyển nhượng nên phải đến tháng 1-2018, Costa mới có thể ra mắt Atletico Madrid.

Trước khi chuyển đến Chelsea, Costa từng là trụ cột của Atletico Madrid với 36 bàn thắng sau 52 trận trong hai mùa giải 2012-2013 và 2013-2014.

Chelsea đụng Everton ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Rooney và các đồng đội sẽ gặp lại Chelsea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Ảnh: REUTERS

Theo kết quả bốc thăm được Hiệp hội bóng đá Anh (FA) công bố, Chelsea và Manchester United (M.U) đều gặp những thử thách lớn ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (EFL Cup) khi phải đối đầu với những đối thủ khó chịu ở giải Premier League.

Cụ thể, Chelsea sẽ đối đầu với Everon trên sân Stamford Bridge, còn nhà vô địch M.U phải đến làm khách trên sân Swansea City. Đây đều là những thử thách lớn của Chelsea và M.U trong hành trình chinh phục chiếc Cúp Liên đoàn ở mùa giải năm nay.

Trái ngược với Chelsea và M.U, Arsenal và Manchester City (M.C) đều gặp những đối thủ nhẹ kí ở vòng 4.  Arsenal đối đầu Norwich City, còn M.C gặp Wolverhampton - những đối bóng đến từ Giải hạng nhất (Championship). Không chỉ có vậy, Arsenal và M.C còn được chơi trên sân nhà và đó là một lợi thế lớn cho hai đội bóng hành trong mục tiêu giành vé đi tiếp tại Cúp Liên đoàn Anh. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên