01/08/2016 20:07 GMT+7

​Điểm tin tối 1-8: Man City chiêu mộ thành công Sane

T.VĨ - T.P
T.VĨ - T.P

TTO - CLB Manchester City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane từ Schalke 04 (Đức) với giá 37 triệu bảng.

Sane trong màu áo tuyển Đức tại Euro 2016. Ảnh: Getty Images

Leroy Sane, 20 tuổi, là ngôi sao mới nổi của bóng đá Đức. Ở mùa giải năm ngoái, Sane là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất của Schalke 04 với 42 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và ghi được 9 bàn.

Leroy Sane là tân binh thứ tư của Man City trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Ilkay Gundogan, Nolito và Oleksandr Zinchenko.

Weverton thay Prass tại đội Olympic Brazil

Thủ môn Weverton. Ảnh: Getty Images

Thủ môn 28 tuổi, Weverton (Atletico Paranaense) đã được HLV Rogerio Micale triệu tập vào đội tuyển Olympic Brazil tham dự Olympic 2016 thay cho thủ thành Fernando Prass bị chấn thương.

Tuyển Olympic Brazil sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chiếc HCV Olympic bằng trận gặp Nam Phi (bảng A) trên sân Mane Garrincha tại Brasilia vào ngày 5-8 tới.

Mưa làm khổ giải quần vợt Vietnam F2 Futures

Trời mưa khiến nhiều trận đấu không thể diễn ra. Ảnh T.P

Cơn mưa dai dẳng chiều 1-8 khiến nhiều trận đấu của Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F2 Futures - Cúp Becamex 2016 tại TP Mới Bình Dương bị hoãn lại.

Theo lịch dự kiến ban đầu, trong ngày 1-8 sẽ diễn ra tổng cộng 15 trận của vòng loại đơn nam và vòng chính đôi nam. Nhưng từ khoảng 14g, mưa liên tục đổ xuống nên chỉ có 8 trận đấu được hoàn tất. Chờ đến 17g nhưng mưa vẫn không ngớt nên tổng trọng tài đã quyết định hoãn tất cả các trận đấu còn lại sang ngày 2-8.

Trong số những trận đấu bị hoãn có trận đấu vòng 1 đôi nam rất được người hâm mộ VN chờ đợi của đôi Lý Hoàng Nam/Nguyễn Hoàng Thiên và đôi hạt giống số 4 người Nhật Bản Yuichi Ito/Kento Takeuchi.

Ở những trận đấu đã diễn ra, đáng chú ý là cuộc so tài giữa Trịnh Linh Giang và tay vợt Thái Lan Kittiphong Wachiramanowong (người đã vượt qua Lý Hoàng Nam ở Davis Cup 2016 - nhóm II khu vực châu Á-Thái Bình Dương giữa tuyển VN và tuyển Thái Lan) ở trận vòng loại thứ ba. Dù Linh Giang đã chơi khá hay trước đối thủ được đánh giá cao hơn mình rất nhiều nhưng chung cuộc đã thất bại với tỉ số 0-2 (4-6, 4-6).

Với thất bại của Linh Giang, không có tay vợt chủ nhà nào giành được vé vào vòng chính đơn nam dù có đến 8 đại diện ở vòng đấu loại. Hai tay vợt VN được đặc cách vào thẳng vòng chính là Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên.

T.VĨ - T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên