17/08/2016 20:32 GMT+7

​Điểm tin tối 17-8: Thủ môn Hart muốn rời Man City

T.VĨ - T.P
T.VĨ - T.P

TTO - Hãng tin BBC cho biết thủ môn Joe Hart đang muốn rời Manchester City (Man City) và thúc giục người đại diện tìm cho anh CLB mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa (31-8).

Joe Hart đang muốn rời Man City vì không được bắt chính. Ảnh: Reuters

Joe Hart, 29 tuổi, là thủ môn số 1 của Man City trong 8 năm qua với 347 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tại Euro 2016 vừa qua, Joe Hart cũng là thủ môn số 1 của tuyển Anh.

Nhưng tương lai của Joe Hart tại sân Etihad đang bị lung lay sau khi anh bị HLV Pep Guardiola loại ra khỏi danh sách chính thức trong hai trận đầu tiên của mùa giải 2016-2017. Không ai rõ lý do HLV Pep Guardiola loại Joe Hart, nhưng theo truyền thông Anh, Joe Hart bị mất vị trí chính thức tại Man City vì chơi sa sút trong màu áo tuyển Anh, khiến “tam sư” bị loại sớm ở Euro 2016.

Hãng tin BBC cho biết, Joe Hart đang quyết tâm rời Man City nên đã yêu cầu người đại diện tìm cho anh CLB mới, kể cả ở dạng cho mượn để có thể mau chóng thoát khỏi HLV Pep Guardiola.

Chủ tịch Ủy ban Olympic châu Âu bị bắt

Ông Patrick Hickey. Ảnh: Getty Images

Cảnh sát Brazil xác nhận đã bắt giữ Chủ tịch Ủy ban Olympic châu Âu Patrick Hickey tại Rio vì liên quan đến đường dây bán vé Olympic 2016 bất hợp pháp.

Patrick Hickey, 71 tuổi, được bầu làm Chủ tịch Ủy ban Olympic châu Âu vào năm 2006. Hiện ông Hickey cũng đang giữ chức Chủ tịch Ủy ban Olympic CH Ireland (OCI) - cương vị ông đã nắm giữ từ năm 1989.

Người phát ngôn của cảnh sát Brazil cho biết ông Hickey bị bắt vì liên quan đến đường dây bán lậu vé Olympic 2016 với giá cắt cổ. Sau khi bị bắt, ông Hickey đã bị ốm và được chăm sóc sức khỏe. Hiện ông Hickey đã khỏe mạnh nhưng không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Ông Hickey là nhân vật lớn thứ hai bị bắt vì liên quan đến việc bán vé lậu tại Olympic Rio 2016. Trước đó, cảnh sát Brazil cũng đã bắt giữ một thành viên cao cấp của OCI, Kevin James Mallon vào ngày khai mạc Olympic 2016 (5-8) và thu giữ 800 vé hạng nhất.

Lê Văn Duẩn “đòi” lại áo xanh tổng sắp

Lê Văn Duẩn (áo xanh) mừng chiến thắng tại TP Sóc Trăng. Ảnh VĂN THUẬN

Ngày 17-8, Lê Văn Duẩn (đội VUS TP.HCCM) đã vượt qua Nguyễn Thành Tâm (đội Gạo Hạt Ngọc Trời) ở đợt nước rút về đích chặng 5 Cuộc đua xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long 2016 từ TP Trà Vinh đến TP Sóc Trăng để giành lại áo xanh tổng sắp.

Sau chặng thứ 4 ngày 16-8, chiếc áo xanh tổng sắp của Lê Văn Duẩn đã bị chính Nguyễn Thành Tâm tước mất. Thế nên, tay đua của TP.HCM đã thi đấu rất quyết tâm ở chặng hôm nay có lộ trình 150 km.

Vừa xuất phát, các tay đua An Giang chủ động “thả” một nhóm 9 tay đua ít có khả năng tranh chấp thứ hạng tổng sắp cá nhân cao vượt lên dẫn đầu đoàn đua để “phá” các điểm thưởng dọc đường.

Nhóm dẫn đầu này đã bị đoàn đông phía sau bắt kịp chỉ còn cách đích hơn 10km. Tại đích đến, Lê Văn Duẩn so tài quyết liệt với Nguyễn Thành Tâm để cống hiến cho khán giả màn nước rút hấp dẫn. Kết quả, tay đua VUS TP.HCM Lê Văn Duẩn đã cán mức trước tiên với thời gian 3 giờ 57 phút 4 giây. Thành tích này cũng giúp Lê Văn Duẩn giành lại áo xanh tổng sắp từ tay Nguyễn Thành Tâm (được 95 điểm) với 98 điểm.

Ngày 18-8, các tay đua sẽ thi đấu chặng thứ 6 từ Sóc Trăng đến Cà Mau có lộ trình dự kiến 117 km.   

T.VĨ - T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên