17/04/2017 19:20 GMT+7

​Điểm tin tối 17-4: Southampton “thoát tay” Trung Quốc

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tập đoàn Lander Sports Development của Trung Quốc đã quyết định hủy bỏ kế hoạch mua lại lượng lớn cổ phần của CLB Southampton.

Southampton sẽ không bị mua lại bởi các ông chủ Trung Quốc. Ảnh: REUTERS

 

Tin tức về việc Southampton sắp sửa rơi vào tay người Trung Quốc xuất hiện vào tháng 11 năm ngoái khi tập đoàn này tiết lộ họ đã đạt được thỏa thuận với chủ tịch đội bóng – bà Katharina Liebherr. Lượng cổ phần không được nói rõ nhưng phía Lander Sports cho biết họ đã sửa soạn số tiền lên đến 250 triệu USD.

Dù vậy, mới đây tập đoàn này đã phải thông báo hủy bỏ kế hoạch vì những chính sách ràng buộc về việc đầu tư ra nước ngoài của chính phủ Trung Quốc dành cho các doanh nghiệp

 

Tottenham áp đảo Đội hình của tuần

Đè bẹp Bournemouth với tỷ số 4-0 ở lượt trận vòng 33 Giải ngoại hạng Anh, Tottenham góp đến 4 gương mặt trong Đội hình xuất sắc nhất tuần do trang Goal.com bình chọn.

4 cầu thủ này lần lượt là Jan Vertonghen, Moussa Dembele, Son Heung-Min và Harry Kane. Điều đáng tiếc là Manchester United dù giành chiến thắng ấn tượng trước Chelsea nhưng lại chỉ góp 1 cái tên là Ander Herrera.

 

Nishikori vào lại tốp 5

Trong bảng xếp hạng quần vợt đơn nam thế giới (ATP) vừa được công bố, tay vợt người Nhật Kei Nishikori đã trở lại tốp 5.

Đổi lại, Rafael Nadal rớt từ vị trí thứ 5 xuống thứ 7 thế cho Nishikori. Các vị trí còn lại trong tốp 10 đều không có gì thay đổi sau một tuần lễ im ắng với không giải đấu lớn nào diễn ra. Trong tốp 20, người sa sút nhất là tay vợt Pháp Gael Monfils, rớt từ hạng 11 xuống 16. 

Ở bảng xếp hạng đơn nữ (WTA) chứng kiến một bước nhảy vọt kỷ lục của tay vợt 17 tuổi người CH Czech Marketa Vondrousova, cô tăng... 116 bậc lên hạng 117 thế giới sau khi giành chức vô địch Biel Ladies Open.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên