15/09/2017 17:00 GMT+7

​Điểm tin tối 15-9: Arsenal điều tra sự cố CĐV trong trận gặp Cologne

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - CLB Arsenal cho biết, họ đã mở cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân tại sao các CĐV Cologne lại có thể lẻn vào khu vực dành cho các CĐV Arsenal trước khi gây rối trên sân Emirates ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League rạng sáng 15-9 (giờ VN).

Các CĐV Cologne đốt pháo sáng ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Ảnh: REUTES
Các CĐV Cologne đốt pháo sáng ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Ảnh: REUTES

Trận đấu giữa Arsenal và Cologne theo kế hoạch diễn ra lúc 2g05 rạng sáng 15-9 (giờ VN) nhưng đã phải lùi xuống 1 tiếng đồng hồ vì rắc rối từ phía CĐV. Cụ thể, dù chỉ được ban tổ chức phân bổ khoảng 2.900 vé nhưng có đến 20.000 CĐV Cologne đã đổ về London.

Đám đông CĐV này diễu hành qua nhiều tuyến phố tại London, vừa đi vừa đốt pháo sáng và có nhiều hành vi khiêu khích các CĐV Arsenal.

Nhiều CĐV Cologne đã tìm cách vượt qua kiểm soát an ninh và ngồi ở khu vực dành cho CĐV Arsenal trước khi đụng độ với các nhân viên an ninh. Theo truyền thông Anh, cảnh sát đã bắt giữ 4 người sau vụ náo loạn vì vi phạm trật tự công cộng. Tuy nhiên, sự việc may mắn đã không diễn ra phức tạp hơn và tình hình đã được lực lượng an ninh Anh kiểm soát chặt chẽ.

Singapore đăng cai một chặng đua F1 đến năm 2021

Singapore đã ký gia hạn hợp đồng với Formula 1 để tiếp tục tổ chức một chặng thi đấu F1 đến năm 2021.

Khung cảnh lung linh của đường đua F1 Siangpore vào buổi đêm. Ảnh: REUTERS
Khung cảnh lung linh của đường đua F1 Singapore vào buổi đêm. Ảnh: REUTERS

Với việc Malaysia không tổ chức một chặng đua F1 từ năm 2018, Singapore trở thành quốc gia duy nhất của Đông Nam Á sở hữu chặng đua xe F1. Năm 2008, Singapore giành quyền đăng cai một chặng đua F1 với điểm nhấn là chặng đua diễn ra vào ban đêm – điều chưa từng có trong lịch sử.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal FC Cologne