13/07/2017 18:37 GMT+7

​Điểm tin tối 13-7: Chelsea chiêu mộ thành công Bakayoko

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Chelsea xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Monaco trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Tiemoue Bakayoko.

Bakayoko sẽ gia nhập Chelsea trong vài ngày tới. Ảnh: GETTY IMAGES 

Tiemoue Bakayoko, 22 tuổi là một trong những cầu thủ đã thi đấu nổi bật ở mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp Monaco đoạt chức vô địch Pháp và lọt vào bán kết Champions League.

Sau khi mùa giải 2016-2017 khép lại, Chelsea đã tiếp cận Bakayoko và thuyết phục thành công tiền vệ này gia nhập sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, do Monaco cương quyết không hạ giá nên cuối cùng Chelsea phải chấp nhận bỏ ra 40 triệu bảng để hoàn tất vụ chuyển nhượng Bakayoko.

Theo Hãng tin Reuters, ngày 14-7, Bakayoko sẽ bay sang Anh để kiểm tra y tế. Nếu mọi việc suôn sẻ, Bakayoko sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng 5 năm và nhận mức lương 180.000 bảng/tuần tại sân Stamford Bridge. Đây là tân binh thứ ba của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau hậu vệ Antonio Rudiger đến từ AS Roma với giá 35 triệu bảng và thủ thành Willy Cabalero đến từ Man City theo hình thức chuyển nhượng tự do.

Sevilla có tân binh thứ tư

Sebastien Corchia đã trở thành người của Sevilla. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Sevilla thông báo đã kí hợp đồng thành công với hậu vệ cánh phải Sebastien Corchia từ Lille (Pháp).

Sebastien Corchia, 26 tuổi, là trụ cột của Lille trong 3 mùa giải qua với 127 trận ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng của Corchia có thời hạn 4 năm và giá chuyển nhượng của anh là 5 triệu euro. Đây là tân binh thứ tư của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Ever Banega, Guido Pizarro và Luis Muriel nâng tổng số tiền chuyển nhượng của Sevilla từ đầu hè lên con số 40 triệu euro.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên