12/10/2016 20:00 GMT+7

​Điểm tin tối 12-10: HLV Algeria từ chức chỉ sau 2 trận

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Hôm 12-10, ông Milovan Rajevac đã thông báo quyết định từ chức HLV trưởng tuyển Algeria chỉ sau 2 trận dẫn dắt đội tuyển châu Phi này.

HLV Rajevac thôi dẫn dắt tuyển Algeria. Ảnh: GETTY IMAGES

Ông Rajevac chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Algeria hồi tháng 6 và chỉ mới trải qua 2 trận dẫn dắt. Điều khó hiểu là thành tích thi đấu của Algeria cũng không phải là tệ, cách đây 3 ngày, họ hòa Cameroon 1-1 ở vòng loại World Cup khu vực châu Phi.

Ông Rajevac không thông báo rõ lý do khiến ông từ chức mà chỉ nói “đây là một lựa chọn của con tim”.

 

Kroos trở thành cầu thủ Đức hưởng lương cao nhất lịch sử

Tiền vệ Toni Kroos đã được CLB Real Madrid tưởng thưởng cho phong độ xuất sắc thời gian qua bằng một bản hợp đồng “khủng” về cả mức lương lẫn thời hạn.

Bản hợp đồng mới này kéo dài đến tận năm 2022, nhiều hơn 2 năm so với hợp đồng cũ và Kroos sẽ nhận mức lương 20 triệu euro trước thuế mỗi năm. Đây là mức lương cao nhất trong lịch sử với một cầu thủ người Đức.

 

Nadal bị loại sớm ở Thượng Hải Masters 2016

Nadal thất vọng sau trận thua. Ảnh: REUTERS

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 2 Giải quần vợt Thượng Hải Masters 2016 khi tay vợt hạng 5 thế giới Rafael Nadal bị đối thủ xếp hạng 31 Victor Troicki (Serbia) đánh bại với tỷ số 0-2 (3-6, 6-7).

Nadal khởi đầu trận đấu khá tệ và thua chóng vánh ở ván đấu đầu tiên. Sang ván thứ 2, anh nỗ lực cứu được một điểm kết thúc trận thời điểm tỷ số là 4-5 nhưng rồi vẫn chấp nhận thất bại chung cuộc trước lối đánh mạnh mẽ của Troicki

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên