11/04/2016 19:51 GMT+7

Điểm tin tối 11-4: Kompany vắng mặt trận M.C - PSG

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Manchester City (M.C) sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về tứ kết Champions League gặp PSG do chưa hồi phục kịp chấn thương.

Kompany (phải) chưa thể hồi phục chấn thương. Ảnh: Reuters

Kompany đã ngồi ngoài sân cỏ từ giữa tháng 3 và thời gian qua, nhiều người kỳ vọng trung vệ người Bỉ có thể kịp bình phục chấn thương nhưng cuối cùng, anh đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của M.C trong trận này.

Nicolas Otamendi, một trung vệ quan trọng khác của M.C cũng gặp vấn đề về thể lực nhưng HLV Manuel Pellegrini đã xác nhận anh này vẫn đủ sức ra sân trong trận gặp PSG.

 

B.M muốn mua ngôi sao trẻ của R.M

Martin Odegaard trong màu áo R.M. Ảnh: Sky Sports

Ông Matthias Sammer, giám đốc thể thao của Bayern Munich (B.M) lên tiếng xác nhận đội bóng của ông đang liên hệ với ngôi sao 17 tuổi người Na Uy Martin Odegaard của Real Madrid (R.M).

Odegaard thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và được R.M mua về từ CLB  Stromgodset hồi năm 2015 với giá 4 triệu euro, có thể tăng lên 8 triệu euro tùy thành tích thi đấu. Đây là mức giá cao đặc biệt với một cầu thủ tuổi 16 khi đó nhưng rồi Odegaard vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều ở R.M 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên