01/10/2017 17:05 GMT+7

​Điểm tin tối 1-10: Gần 1.500 VĐV tham dự Giải chạy Báo Hà Nội mới

P.THẢO - T.VĨ
P.THẢO - T.VĨ

TTO - Sáng 1-10, gần 1.500 VĐV trong nước và quốc tế đã tham dự vòng chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 44 - Vì Hòa Bình năm 2017 tổ chức tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội).

Các VĐV chiến thắng trên bục nhận thưởng ở một nội dung của giải. Ảnh: P.T

Giải năm nay là hoạt động hướng tới kỷ niệm 63 năm Ngày giải phóng thủ đô, 18 năm thủ đô Hà Nội được UNESCO tặng danh hiệu Thành phố Vì hòa bình. Giải được Báo Hà Nội mới và Sở VH&TT Hà Nội kết hợp tổ chức.

Giải có sự tham gia của trên 35.000 người là học sinh các trường THCS, THPT, người lao động sản xuất, lực lượng vũ trang…đến từ 12 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Tại giải này, ban tổ chức đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ người nghèo thành phố, tổ chức ký cờ hòa bình và trao cờ lưu niệm cho các đoàn…

Bale vắng mặt trận gặp Espanyol

Gareth Bale không thể có mặt trong trận đấu với Espanyol vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

CLB Real Madrid xác nhận tiền vệ Gareth Bale sẽ phải làm khán giả trong trận gặp Espanyol trên sân Santiago Bernabeu ở vòng 7 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng mai (2-10, giờ VN) vì chấn thương.

Gareth Bale dính chấn thương bắp chân trong trận Real Madrid thắng Dortmund 3-1 ở Champions League hôm 27-9. Dù HLV Zinedine Zidane khẳng định chấn thương của Bale không nghiêm trọng nhưng do thời gian quá ngắn nên tiền vệ này không kịp hồi phục để góp mặt trong trận đấu với Espanyol.

Chấn thương của Bale khiến HLV Zidane càng đau đầu trong việc sắp xếp lực lượng. Trước Bale, Real Madrid cũng đã lần lượt mất các trụ cột: Marcelo, Mateo Kovacic, Theo Hernandez và Karim Benzema vì những chấn thương khác nhau.

P.THẢO - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên