10/06/2017 19:02 GMT+7

​Điểm tin tối 10-6: Modric được tôn vinh ở quê nhà

T.VĨ-N.K
T.VĨ-N.K

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Luka Modric đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Croatia.

Luka Modric lần thứ 5 liên tiếp đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Croatia. Ảnh: GETTY IMAGES

Ở mùa giải vừa qua, Modric là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật của Real Madrid, góp công lớn giúp “Kền kền trắng” vô địch cả La Liga và Champions League. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Modric đã vượt qua hai đối thủ nặng kí Mario Mandzukic (Juventus) và Ivan Perisic (Inter Milan) để đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Croatia năm 2017.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Modric đoạt giải thưởng này. Hiện Modric đang tập trung cùng đội tuyển Croatia nhằm chuẩn bị cho gặp Iceland ở lượt trận thứ 6 bảng I vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu vào ngày 12-6 tới.

HLV Monk dẫn dắt Middlesbrough

Middlesbrough đặt nhiều kỳ vọng vào HLV Garry Monk. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Middlesbrough đã bổ nhiệm ông Garry Monk làm HLV trưởng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Garry Monk, 38 tuổi, đã từ chức HLV Leeds vào cuối tháng 5 vừa qua sau khi không thể giúp đội bóng này giành vé lên chơi tại Premier League. Trong khi đó, chiếc ghế HLV trưởng của Middlesbrough đang bỏ trống sau khi đội bóng này rớt hạng. Trước đó, Middlesbrough được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Steve Agnew sau khi đội bóng này sa thải HLV Aitor Karanka hồi cuối tháng 3.

Nhiệm vụ của HLV Monk tại sân Riverside là giúp Middlesbrough sớm giành vé trở lại giải đấu cao nhất nước Anh Premier League.

Kluivert chia tay PSG

Patrick Kluivert (trái) đã rời khỏi cương vị Giám đốc thể thao PSG. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu tiền đạo Barcelona và tuyển Hà Lan, Patrick Kluivert đã rời khỏi cương vị Giám đốc thể thao Paris Saint-Germain (PSG) sau một năm gắn bó.

Theo Hãng tin Reuters, Kluivert và PSG đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau một năm hợp tác. Ở mùa giải vừa qua, dù đoạt Cúp liên đoàn và Cúp quốc gia Pháp nhưng PSG vẫn bị đánh giá có một mùa giải không thành công sau khi chỉ về đích thứ hai tại Giải vô địch quốc gia (Ligue 1). Tuy nhiên, do Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi quyết giữ HLV Unai Emery ở lại nên Kluivert đã phải ra đi. 

Tân HLV trưởng đội tuyển futsal VN xuất hiện

Tân HLV trưởng đội tuyển futsal VN Miguel Rodrigo (trái) trên khán đài nhà thi đấu Quân khu 7. Ảnh: P.H

 

Chiều 10-6, dưới sự chứng kiến của tân HLV trưởng đội tuyển futsal VN Miguel Rodrigo, dàn tuyển thủ quốc gia của CLB Thái Sơn Nam đã chơi ấn tượng trong chiến thắng 9-3 trước Sanna Khánh Hoà ở lượt về Giải futsal VĐQG HDBank 2017 tại nhà thi đấu Quân khu 7. Trong đó, Trọng Luân ghi được đến 4 bàn thắng.

Sanna Khánh Hoà dẫn trước ở phút thứ 5. Nhưng việc chỉ còn 4 cầu thủ trên sân ở phút thứ 10 (Nguyễn Nhớ nhận thẻ vàng thứ hai rời sân) đã khiến Sanna Khánh Hoà thủng lưới chưa đầy một phút sau đó sau pha dứt điểm căng của Đức Hoà từ ngoài vòng cấm, gỡ hoà 1-1 cho Thái Sơn Nam trước khi kết thúc hiệp một. 

Trong vòng 8 phút đầu hiệp 2, Thái Sơn Nam ghi liền ba bàn thắng do công của Quốc Nam (phút 22), Thái Huy (phút 23) và Trọng Luân (phút 28). Và  khi Sanna Khánh Hoà có bàn gỡ 2-4 ở phút 31, Thái Sơn Nam lập tức ghi liền 3 bàn thắng nữa do công của Danh Phát (phút 32), Trọng Luân (phút 36 và 37). Phút 37, Sanna Khánh Hoà rút ngắn tỉ số xuống còn 3-7 trước khi Danh Phát (phút 38) và Trọng Luân (phút 40) ấn định chiến thắng 9-3 cho Thái Sơn Nam.

Kết quả 4 trận còn lại ở vòng 10: Sanatech Khánh Hoà hoà Hải Phương Nam Phú Nhuận 3-3, Hoàng Thư Đà Nẵng thua Sanest Tourist Khánh Hoà 2-5, Cao Bằng hoà Thái Sơn Bắc 1-1 và Sài Gòn FC thắng Tân Hiệp Hưng 2-1.

Với kết quả này, ĐKVĐ Thái Sơn Nam tiếp tục dẫn đầu với 25 điểm sau 10 trận. Hai đội xếp sau là Sanatech Khánh Hoà và Hải Phương Nam Phú Nhuận với cùng 19 điểm.

Ngày mai (11-6), giải sẽ tiếp tục với 5 cặp đấu: Thái Sơn Bắc – Sanatech Khánh Hoà (9g), Sanest Tourist Khánh Hòa – Cao Bằng (11g), Hải Phương Nam Phú Nhuận – Sài Gòn FC (14g), Sanna Khánh Hoà – Hoàng Thư Đà Nẵng (16g) và Thái Sơn Nam – Tân Hiệp Hưng (18g).

 

T.VĨ-N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên